Giải trí

Hải Bánh hồi xuân, thay đổi chóng mặt ở tuổi U60, làm 1 chuyện khiến bạn gái 'khóc sưng mắt'

Hải Bánh hồi xuân, thay đổi chóng mặt ở tuổi U60, làm 1 chuyện khiến bạn gái 'khóc sưng mắt'

Hải Bánh trước đây là cái tên không còn xa lạ gì với giới giang hồ. Bản lý lịch bất hảo của ông đủ khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải e dè. Thế nhưng, sau khi ra tù vào năm 2022, Hải Bánh đã thay đổi khá nhiều. Người đàn ông ra tù vào tội một thời bất ngờ tuyên bố mình chỉ muốn sống đời bình thường, không muốn làm giang hồ nữa.

thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-on-ao-clip-chan-goi-than-mat-ben-hai-banh-7-1675824809.jpg
 

Kể từ khi trở về với cuộc sống bình thường, Hải Bánh hẹn hò với một người phụ nữ tên N.T. Cặp đôi này không còn xa lạ gì với cư dân mạng khi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cũng kể từ khi yêu N.T, Hải Bánh có rất nhiều “lần đầu tiên”, không ngại làm điều lãng mạn vì bạn gái.

hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-4-1676256267.jpg
 
hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-3-1676256267.jpg
 

Mới đây, N.T khoe ảnh cùng Hải Bánh đi xem phim. Trong rạp, cặp đôi còn tình tứ dùng tay tạo hình trái tim. N.T chia sẻ: “Cậu dắt mợ đi xem phim Titanic làm mợ khóc sưng cả mắt”. Được biết đây là lần đầu tiên Hải Bánh đưa một người phụ nữ đi xem phim. Điều này khiến bạn gái ông rất hạnh phúc và tự hào.

hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-1-1676256267.PNG
 
hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-9-1676256309.PNG
 

Dân mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa vì sự thay đổi của Hải Bánh. Nhiều người nhận xét giang hồ khét tiếng một thời giờ đây đã khác xưa, lãng mạn hơn hẳn.

Ít tiếng sau, N.T còn hài hước đăng status chọc ghẹo bạn trai: “14/2 em cần tuyển mấy anh đứng dưới cửa nhà em ôm bó hoa thật to, hét lên N.T ơi anh yêu em, dù anh biết em đã có người yêu nhưng anh sẽ đợi em, để cho người yêu em thấy em rất giá trị. Đấy, nếu ăn đấm thì em trả 5 củ còn nặng hơn thì tùy cơ ứng biến ạ”.

hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-6-1676256267.PNG
 
hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-8-1676256309.PNG
 
hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-7-1676256309.PNG
 

Hải Bánh sau khi ra tù bắt đầu mở một cửa hàng kinh doanh gốm sứ, tự tay sản xuất và chế tác. Đây là nghề ông học được trong trại giam. Bên cạnh đó Hải Bánh cũng thường xuyên vi vu các tỉnh thành gặp bạn bè, xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi ở Hà Nội. Bạn gái của Hải Bánh cũng kinh doanh rất tốt, là một nữ đại gia khá có tiếng.

 

Cuộc sống của Thư Vũ Về Nhà Đi Con hậu lộ clip chăn gối, quan hệ với người yêu Hải Bánh gây chú ý

Từng là cái tên gây bão trên MXH vì lộ clip riêng tư, sau gần 2 năm, Thư Vũ “Về nhà đi con” hiện đã tái xuất. Cô nàng có mối quan hệ khá thân thiết với người yêu của Hải Bánh.