Mạng xã hội

Nối bước ‘cựu trùm’ Hải Bánh, CĐM ngã ngửa khi Phú Lê tuyên bố thành lập công ty bán dầu gội đầu

Nối bước ‘cựu trùm’ Hải Bánh, CĐM ngã ngửa khi Phú Lê tuyên bố thành lập công ty bán dầu gội đầu

Ngày 19/2, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Phú Lê mở công ty bán dầu gội đầu. Theo đó, từ 2 ngày trước, Phú Lê đã thông báo trên trang cá nhân về việc này. “Giang hồ mạng” sinh năm 1980 hài hước: “Người đàn ông đầu tiên trên thế giới không có tóc mà bán dầu gội anh em thấy sao?”. Kèm theo đó là lời mời gọi mua hàng khiến dân mạng bật cười.

phu-le-1-1676798738.JPG
 
phu-le-2-1676798738.JPG
 
phu-le-3-1676798738.jpg
 

Dưới bài đăng là hàng loạt bình luận hài hước:

“Không có tóc thì gội đầu làm sao?”.

“Chẳng trách đầu chú lúc nào cũng bóng loáng”.

“Gội xong đầu bóng luôn”.

“Cháu tặng chú cái lược”.

“Để có mái tóc sạch gàu bóng mượt như chú, anh em hãy nhớ ủng hộ chú nhé”.

“Dầu gội Phú Lê? Có gì đó sai sai”.

“Dầu gội Phú Lê, óng ả từng sợi tóc, không tin nhìn đầu tui là biết, Phú Lê said”.

phu-le-6-1676798738.JPG
 
phu-le-4-1676798738.JPG
 
phu-le-5-1676798738.JPG
 

Cũng trong thời gian này, Hải Bánh – “cựu giang hồ” mới ra tù cách đây 1 năm cũng thông báo sắp mở thương hiệu mỹ phẩm nam. Dư luận tỏ ra hiếu kỳ, tò mò về chuyện kinh doanh của hai nhân vật này.

Nếu Hải Bánh từng là giang hồ khét tiếng một thời thì Phú Lê được biết đến với cái mác “giang hồ mạng”. Phú có vẻ ngoài bặm trợn, đầu cạo trọc, xăm kín người. Hàng ngày, Phú cùng vợ và bạn bè thường lên mạng livestream bán hàng, rao giảng đạo lý. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn ra sản phẩm âm nhạc, MV “Đời là thế thôi” của y thu hút hơn 68 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn. Năm 2019, Phú Lê còn đóng phim “Chạm mặt giang hồ” với một số nghệ sĩ có tiếng.

phu-le-7-1676798829.jpg
 

Cách đây gần 3 năm, vợ chồng Phú Lê bị cơ quan chức năng bắt giữ sau khi nhận được đơn trình báo của Trần Thị Đào (Đào Chile). Đào cho biết gia đình mình bị một nhóm xã hội đen đến nhà hành hung, mẹ Đào và dì của Đào bị thương phải vào viện điều trị. Theo Đào Chile, nhóm người manh động này là “đàn em” của vợ chồng Phú Lê.

 

‘Cựu trùm’ Hải Bánh báo tin vui sau vài tháng hẹn hò, hé lộ về ‘đứa con cưng’ với người tình đại gia

Sau khi ra trại, Hải Bánh liên tiếp khiến mọi người phải bất ngờ với sự thay đổi của mình. Mới đây, “cựu giang hồ” đình đám một thời vừa thông báo tin vui đến bạn bè, cư dân mạng.