Mạng xã hội

Rầm rộ tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt vì vi phạm pháp luật khiến CĐM hoang mang, thực hư thế nào?

Rầm rộ tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt vì vi phạm pháp luật khiến CĐM hoang mang, thực hư thế nào?

Suốt những ngày qua, mạng xã hội liên tục nhắc tên Huấn Hoa Hồng. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh được cho la ghi lại ngay trước nhà Huấn với rất nhiều công an xuất hiện. Một số nguồn tin trôi nổi cho rằng “giang hồ mạng” này lại thêm một lần vi phạm pháp luật và bị bắt giữ ngay trong đêm 19/2.

huan-hoa-hong-3-1676882261.jpg
 
huan-hoa-hong-1-1676882261.jpg
 

Một trong những lý do để dân mạng tin chắc ngôi nhà trong clip là nhà Huấn Hoa Hồng là vì con trâu vàng đặt trước cửa, giống hệt con trâu mà Huấn Hoa Hồng nhiều lần chụp đăng lên mạng. Căn nhà này nằm tại một khu đô thị nổi tiếng ở huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dân mạng bắt đầu đồn đoán lý do Huấn Hoa Hồng bị “sờ gáy”. Người nhắc đến chuyện nước hoa không rõ nguồn gốc, người lại ngờ vực chuyện sử dụng chất cấm như nhiều lần trước đó…

huan-hoa-hong-6-1676882261.png
 

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của báo Dân Trí, không có chuyện Huấn Hoa Hồng bị cơ quan chức năng bắt giữ. Bên cạnh đó, nguồn tin khẳng định thêm không có thông tin nào cho biết Huấn Hoa Hồng vi phạm pháp luật.

Hiện tại, Huấn Hoa Hồng vẫn chưa lên tiếng chính thức trên trang cá nhân. Động thái im lặng lạ thường này càng khiến dân mạng thêm nghi ngờ nhiều hơn.

huan-hoa-hong-1-1676964928.jpg
 

Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê ở Yên Bái. Người đàn ông này được biết đến như là một "giang hồ mạng" khi thường xuyên lên livestream, quay clip, đăng bài rao giảng đạo lý, khoe cuộc sống xa hoa. Huấn từng nhiều lần bị bắt, tạm giam vì có liên quan đến sử dụng chất cấm hay phạt tiền vì vi phạm pháp luật.

 

Sau hơn 2 năm chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ nối bước Hoài Linh, theo nghề không ai ngờ đến

Bạn gái cũ Quang Hải sau thời gian thử sức với vai trò BTV thì mới đây quyết định chuyển hướng. Thế nhưng, công việc mà Huỳnh Anh lựa chọn lại khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến Hoài Linh.