Mạng xã hội

‘Cựu trùm’ Hải Bánh mạnh tay chi tiền, tặng người tình đại gia quà cực khủng sau khi báo tin vui

‘Cựu trùm’ Hải Bánh mạnh tay chi tiền, tặng người tình đại gia quà cực khủng sau khi báo tin vui

Hải Bánh mới đây một lần nữa lại khiến cư dân mạng trầm trồ vì màn cưng chiều người yêu hết mực. Cụ thể, N.T – bạn gái của cựu giang hồ này chia sẻ clip, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc được ông tặng cho chiếc đồng hồ Hublot mới. Đích thân Hải Bánh đã “đập hộp”, đeo vào tay cho bạn gái. Hành động tình tứ này diễn ra ngay tại một tụ điểm ăn chơi ở Hà Nội, trước sự chứng kiến của nhiều người.

cuu-trum-hai-banh-manh-tay-chi-tien-tang-nguoi-tinh-dai-gia-mon-qua-khung-sau-khi-bao-tin-vui-1-1676880101.PNG
 

Dưới bình luận, cư dân mạng liên tục thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Hải Bánh và N.T. Mặc cho không công bố giá trị của món quà, nhưng ai nấy đều đoán được chiếc đồng hồ Hublot này không hề rẻ.

cuu-trum-hai-banh-manh-tay-chi-tien-tang-nguoi-tinh-dai-gia-mon-qua-khung-sau-khi-bao-tin-vui-4-1676880101.PNG
 
cuu-trum-hai-banh-manh-tay-chi-tien-tang-nguoi-tinh-dai-gia-mon-qua-khung-sau-khi-bao-tin-vui-5-1676880100.PNG
 

Từ khi đến với N.T, Hải Bánh khiến nhiều người “không nhận ra” vì quá lãng mạn. Được biết cặp đôi dù quen biết đã lâu nhưng chỉ mới hẹn hò vài tháng mà thôi.Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai trông không quá chênh lệch về ngoại hình. Họ thoải mái trong việc thể hiện tình cảm, cùng xuất hiện thân mật một cách công khai.

cuu-trum-hai-banh-manh-tay-chi-tien-tang-nguoi-tinh-dai-gia-mon-qua-khung-sau-khi-bao-tin-vui-3-1676880101.jpg
 
cuu-trum-hai-banh-manh-tay-chi-tien-tang-nguoi-tinh-dai-gia-mon-qua-khung-sau-khi-bao-tin-vui-2-1676880101.jpg
 

Trước N.T, Hải Bánh từng hẹn hò với khá nhiều người. Thời chưa xộ khám, ông nổi tiếng với lối sống đào hoa, chơi bời khét tiếng. Sau khi ra tù vào năm 2022, Hải Bánh tuyên bố không còn muốn làm giang hồ, xã hội đen mà chỉ mong được sống cuộc sống bình thường.

Hiện tại, Hải Bánh mở một cửa hàng kinh doanh đồ gốm, sắp tới còn cùng bạn gái kinh doanh mỹ phẩm dành cho nam giới. Cách đây vài ngày, cặp đôi lần lượt thông báo tin vui này trên trang cá nhân, mong được mọi người ủng hộ.

cuu-trum-giang-ho-hai-banh-noi-gian-khi-bi-loi-dung-sau-khi-ra-tu-phanh-phui-chieu-tro-lua-dao-3-1676693542.jpg
 

Hải Bánh tên thật là Nguyễn Tuấn Hải (SN 1967), từng là cánh tay phải của trùm xã hội đen Năm Cam. Năm 2003, Hải bị Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên án chung thân về tội G.i.ết người. Năm 2022, sau 22 năm ngồi tù, Hải được thả tự do trước thời hạn.

 

Sao nam tự nhận là ‘em Đường Nhuệ’ lộ clip thân thiết ‘cựu trùm’ Hải Bánh, cách xưng hô gây chú ý

Sau Tuấn Hưng, Khánh Phương, mới đây một nam ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện trong bữa tiệc có ‘cựu giang hồ’ Hải Bánh, còn tỏ ra rất thân thiết.