Giải trí

Lộ clip quay lén nam diễn viên đình đám đánh bạn gái thậm tệ, CĐM phẫn nộ yêu cầu rời khỏi ngành

Lộ clip quay lén nam diễn viên đình đám đánh bạn gái thậm tệ, CĐM phẫn nộ yêu cầu rời khỏi ngành

Mới đây, tờ Sohu Entertainment News đưa tin, xuất hiện đoạn clip được cho là của diễn viên Hà Long Long trên mạng xã hội. Sẽ không có gì để nói nếu như trong clip này, anh chàng lại động tay động chân với bạn gái, thậm chí dùng chổi để đánh đối phương.

Khi phát hiện ra mình bị camera ghi hình lại, Hà Long Long nổi giận, ném chổi về phía camera, đồng thời quát mắng để đối phương dừng việc quay lại. Thế nhưng tất cả đều đã muộn khi cảnh anh chàng ra tay trước đó đã được quay cận mặt, khó chối cãi.

lo-clip-quay-len-nam-dien-vien-dinh-dam-danh-ban-gai-tham-te-cdm-phan-no-yeu-cau-roi-khoi-nganh-2-1677038444.jpg
 

Ngay lập tức thông tin này gây bão trên mạng xã hội. Cư dân mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ. Một số người còn yêu cầu phải đuổi Hà Long Long ra khỏi làng giải trí, không thể chấp nhận hành động đầy bạo lực như vậy.

lo-clip-quay-len-nam-dien-vien-dinh-dam-danh-ban-gai-tham-te-cdm-phan-no-yeu-cau-roi-khoi-nganh-3-1677038444.jpg
 

Trước những cáo buộc trên, Hà Long Long và công ty quản lý vẫn đang giữ im lặng. Thái độ này chỉ càng khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề hơn.

lo-clip-quay-len-nam-dien-vien-dinh-dam-danh-ban-gai-tham-te-cdm-phan-no-yeu-cau-roi-khoi-nganh-1-1677038444.jpg
 

Hà Long Long sinh năm 1993, bắt đầu làm diễn viên sau khi tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh chàng này từng tham gia một số bộ phim có tiếng như Sa Hải, Trùng Khởi Chi Cực Hải Thính Lôi, Truth Or Dare, Một Tôi Khác Trên Thế Giới…

 

Trường Giang gây tranh cãi khi nhận xét thẳng về màn cởi đồ của HIEUTHUHAI trong “2 ngày 1 đêm”

Bình luận vu vơ của Trường Giang về màn cởi đồ của HIEUTHUHAI trong “2 ngày 1 đêm” đang bị cư dân mạng soi xét. Nhiều người không đồng tình với phát ngôn của nam MC.