Giải trí

Thái độ khó hiểu của HIEUTHUHAI giữa lúc màn bị ép cởi đồ trong '2 ngày 1 đêm' gây bão dư luận

Thái độ khó hiểu của HIEUTHUHAI giữa lúc màn bị ép cởi đồ trong '2 ngày 1 đêm' gây bão dư luận

HIEUTHUHAI và “2 ngày 1 đêm” tiếp tục là hai từ khóa gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Lý do là vì cảnh quay nam rapper phải lột sạch quần áo vì các đồng đội đoán sai tên bài hát trong thử thách. Nếu HIEUTHUHAI than trời vì không còn gì trên người giữa trời đông thì ngược lại, ekip và dàn cast lại tỏ ra hào hứng, liên tục kéo tấm bìa để mong em út “lộ hàng”.

phan-ung-cua-hieuthuhai-va-e-kip-2-ngay-1-dem-sau-canh-lot-do-gay-tranh-cai-1375107-1677039748.jpg
 

Dù mọi người có mặt cười đùa vui vẻ nhưng khán giả lại không nghĩ như vậy. Thay vào đó, dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích HIEUTHUHAI cùng ekip “2 ngày 1 đêm”. Họ cho rằng cơ thể của nam rapper đang được đưa ra để câu views phản cảm. Một số bình luận khiếm nhã, quấy rối anh chàng cũng xuất hiện trên các diễn đàn.

truong-giang-gay-tranh-cai-khi-nhan-xet-thang-ve-man-coi-do-cua-hieuthuhai-trong-2-ngay-1-dem-2-1677035401.jpg
 

Giữa lúc mọi sự chú ý đổ dồn vào mình, HIEUTHUHAI lại tỏ ra khá điềm tĩnh. Anh chàng giữ im lặng trên mạng xã hội, khi được báo chí liên hệ, đại diện của nam rapper cũng từ chối chia sẻ. Người này nói thêm, ekip “2 ngày 1 đêm” sẽ trả lời những thắc mắc của khán giả sau.

truong-giang-gay-tranh-cai-khi-nhan-xet-thang-ve-man-coi-do-cua-hieuthuhai-trong-2-ngay-1-dem-4-1677035401.jpg
 

Về phần ekip “2 ngày 1 đêm”, trước quá nhiều lời chỉ trích, cuối cùng họ cũng đã lên tiếng. Họ cho biết cũng đã lường trước việc sẽ có những ý kiến trái chiều khi cảnh của HIEUTHUHAI lên sóng. Phòng trừ trường hợp dàn cast đoán sai nhiều, ekip đã trang bị thêm các phụ kiện như găng tay, mũ cho HIEUTHUHAI để không phải lột sạch. Trong khâu hậu kỳ, ekip dùng thêm icon để che kỹ, tránh gây phản cảm khi lên sóng.

 

Trường Giang gây tranh cãi khi nhận xét thẳng về màn cởi đồ của HIEUTHUHAI trong “2 ngày 1 đêm”

Bình luận vu vơ của Trường Giang về màn cởi đồ của HIEUTHUHAI trong “2 ngày 1 đêm” đang bị cư dân mạng soi xét. Nhiều người không đồng tình với phát ngôn của nam MC.