Giải trí

Quản lý tiết lộ tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy, nói rõ lý do nàng hậu nhập viện khẩn cấp

Quản lý tiết lộ tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy, nói rõ lý do nàng hậu nhập viện khẩn cấp

Tối 21/2, Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu. Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm trên giường bệnh được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội, gương mặt nhợt nhạt càng khiến mọi người lo lắng. Cư dân mạng bắt đầu đồn đoán lý do khiến Mai Phương Thúy phải nhập viện.

quan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-thuy-noi-ro-ly-do-nang-hau-nhap-vien-khan-cap-1-1677118205.jpg
 

Để tránh mọi người suy đoán, mới đây quản lý truyền thông của Mai Phương Thúy đã lên tiếng nói rõ tình hình của cô nàng. Theo đó, người đẹp sinh năm 1988 đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, tiếp tục theo dõi sức khỏe từ chiều 22/2. Tối trước đó, cô nhập viện vì bị kiệt sức, sốt cao.

“Sau khi truyền nước, tình hình cô ấy đã ổn định. Mai Phương Thúy muốn tịnh dưỡng rồi mới trở lại với công việc”, quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ.

quan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-thuy-noi-ro-ly-do-nang-hau-nhap-vien-khan-cap-2-1677118205.jpg
 

Một trong những nguyên nhân chính khiến sức khỏe của Mai Phương Thúy bị ảnh hưởng là vì cô quá ham làm việc. Bên cạnh kinh doanh, người đẹp còn đầu tư bất động sản, chứng khoản. Chính vì tần suất làm việc quá dày mà Mai Phương Thúy không có thời gian để ăn uống cẩn thận, chăm sóc bản thân, dẫn đến bị đau dạ dày.

Quản lý nói thêm, Mai Phương Thúy hiện đang sống một mình ở Sài Gòn. Ở tuổi 35, cô nàng chỉ mong sức khỏe sẽ cải thiện trong thời gian tới.

quan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-thuy-noi-ro-ly-do-nang-hau-nhap-vien-khan-cap-3-1677118205.jpg
 

Sau khi về nhà, Mai Phương Thúy đã dần ổn định trở lại, được người thân chăm sóc. Mặc dù vậy, bác sĩ vẫn khuyên cô nàng nên nghỉ ngơi và hạn chế làm việc để cơ thể hồi phục hoàn toàn. Một số lịch trình, kế hoạch công việc trong thời gian tới của Mai Phương Thúy đã được công ty thay đổi, hoãn.

Về phần Mai Phương Thúy, cô chia sẻ lên trang cá nhân: “Cảm ơn mọi người hỏi thăm. Tôi vẫn đuối. Khi nào khỏe hơn, tôi sẽ trả lời mọi người sau”.

 

Huấn Hoa Hồng lên tiếng chuyện bị bắt ngay trong đêm, tiết lộ gây choáng về số lượng vợ con

Trước những thông tin trôi nổi về mình, Huấn Hoa Hồng đã lên tiếng trong livestream gần nhất. “Giang hồ mạng” này còn than thở về những gánh nặng mình đang phải mang.