Giải trí

Đỗ Mỹ Linh hé lộ cuộc sống làm dâu nhà bầu Hiển, sự thật khác hoàn toàn với tưởng tượng của CĐM

Đỗ Mỹ Linh hé lộ cuộc sống làm dâu nhà bầu Hiển, sự thật khác hoàn toàn với tưởng tượng của CĐM

Cuối tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang chính thức tổ chức hôn lễ. Đám cưới của cặp đôi trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các trang mạng. Gần nửa năm đi làm dâu, nàng hậu người Hà Nội chưa từng lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ở nhà chồng. Mãi cho đến mới đây cô mới lần đầu tiết lộ với công chúng.

do-my-linh-he-lo-su-that-cuoc-song-lam-dau-nha-bau-hien-khac-hoan-toan-voi-tuong-tuong-cua-cdm-3-1677228504.jpg
 

Cụ thể, chia sẻ trên sóng của một chương trình truyền hình, Đỗ Mỹ Linh thú nhận mọi chuyện với cô bây giờ vẫn còn khá mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ. Chỉ mới gần nửa năm nên nàng hậu chưa thật sự hiểu thói quen sinh hoạt của cả nhà. Nhưng may mắn là mẹ chồng của Đỗ Mỹ Linh đã chỉ dạy, giúp đỡ cô rất nhiều.

do-my-linh-he-lo-su-that-cuoc-song-lam-dau-nha-bau-hien-khac-hoan-toan-voi-tuong-tuong-cua-cdm-1-1677228504.jpg
 

“Tôi lập gia đình chưa lâu, tính đến giờ mới được khoảng 4 - 5 tháng nên mọi thứ cuộc sống ở gia đình nhỏ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Tôi ở chung cùng gia đình chồng có bà nội, bố mẹ. Gia đình tôi lúc nào cũng đông người, có nhiều hoạt động chung với nhau.

Thời gian đầu tôi còn chưa hiểu nhiều về nếp sinh hoạt, những thói quen của gia đình..., nên cần mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi cũng rất cố gắng để phụ giúp mọi người những công việc trong gia đình. Tôi nghĩ rằng sẽ cần thời gian dần dần để mình thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Cư dân mạng cảm thấy khá bất ngờ khi Đỗ Mỹ Linh vẫn làm việc nhà như nhiều nàng dâu khác. Những tưởng gả vào hào môn, cô nàng chỉ cần ăn sung mặc sướng, hưởng thụ mà thôi. Nhiều người tấm tắc khen ngợi Đỗ Mỹ Linh khi gác lại danh xưng hoa hậu để làm dâu hiền, vợ thảo.

do-my-linh-he-lo-su-that-cuoc-song-lam-dau-nha-bau-hien-khac-hoan-toan-voi-tuong-tuong-cua-cdm-2-1677228504.jpg
 

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Cặp đôi vướng nghi vấn có tin vui khi nàng hậu liên tục bị soi vòng 2 bất thường. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức.

 

Rầm rộ tin Sam mang thai con đầu lòng với bạn trai, lộ dấu hiệu khó chối cãi khi đứng bên Hari Won?

Hình ảnh mới đây của Sam khi cùng Hari Won dẫn dắt một chương trình truyền hình khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người quả quyết cô nàng đã mang thai.