Giải trí

Tin trưa 20/7: Vợ Hồng Đăng nói 1 câu chua chát giữa scandal của chồng, tin nóng vụ xử Lê Tùng Vân

Tin trưa 20/7: Vợ Hồng Đăng nói 1 câu chua chát giữa scandal của chồng, tin nóng vụ xử Lê Tùng Vân

Bà xã Hồng Đăng có bài đăng ẩn ý gây xôn xao giữa lúc nam diễn viên gặp scandal tại Tây Ban Nha

Vừa qua, bà xã Hồng Đăng bất ngờ có bài đăng trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau khi khóa bình luận tài khoản cá nhân khi chồng vướng nghi vấn tại Tây Ban Nha.

dang-5

Dưới bài đăng, nhiều khán giả Việt để lại bình luận động viên bà xã Hồng Đăng khi nam diễn viên vướng scandal.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh trở lại miền Trung sau ồn ào 14 tỉ từ thiện, đàn em hào hứng tiết lộ thông tin gây xôn xao

Chia sẻ mới đây của Bình Tinh cho biết cô cùng Hoài Linhh và nhiều nghệ sĩ khác sẽ có chuyến đến miền Trung vào tháng 8.

Xem chi tiết tại đây

Vợ chồng Cẩm Ly tiết lộ cuộc nói chuyện với Thiện Nhân, bạn thân nữ ca sĩ ẩn ý có uẩn khúc khó nói

Mâu thuẫn giữa Thiện Nhân và gia đình tiếp tục là chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội lúc này. Dư luận chia làm 2 phe, bên bênh vực quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014, bên lại đứng về phía gia đình nữ ca sĩ. Những diễn biến liên quan vì thế càng gây chú ý hơn cả.

Xem chi tiết tại đây

thien-nhan-2

Lê Dương Bảo Lâm 'cực căng' khi công khai 'đuổi thẳng cổ' một netizen có lời lẽ kém duyên với vợ bầu

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với vợ lên Facebook cá nhân. Trong đó, Quỳnh Quỳnh tỏ ra vô cùng hào hứng khi ông xã đang quay chung show thực tế với chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Cô còn phấn khích nhắn nhủ: "Chồng đi với Vĩnh Thụy. Vĩnh Thụy đẹp trai, em xin vía đẹp trai cho con mình".

duong-lam-2

Thế nhưng, 1 người kém duyên lại "nghiêm trọng hóa" câu nói đùa của Quỳnh Quỳnh lên, người này để lại bình luận đầy khó chịu: “Đùa đùa một xíu thì vui. Đùa đùa nhiều chút chẳng vui tí nào”. Không một động tác thừa, Lê Dương Bảo Lâm liền đuổi thẳng cổ netiznen này khỏi trang cá nhân của mình. bình thường là người khá nhây lầy, hay giỡn nhưng đụng đến bà xã của anh thì bất kể ai cũng phải "tới công chuyện".

Xem chi tiết tại đây

Cảnh tượng chưa từng có tại phiên tòa xét xử vụ Tịnh Thất Bồng Lai, bộ dạng Lê Tùng Vân gây chú ý

Ngày 20/7, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ Tịnh Thất Bồng Lai được mở lại sau lần tạm hoãn. Ông Lê Tùng Vân cùng các “đệ tử” lần lượt xuất hiện.

Xem chi tiết tại đây

 

Thái độ khó hiểu của nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai trước ngày ra hầu tòa khiến CĐM ngao ngán

(Techz.vn) – Dù đang vướng ồn ào liên quan đến pháp luật nhưng nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai vẫn tỏ ra bình tĩnh. Đặc biệt, động thái mới đây của họ càng khiến CĐM cảm thấy khó hiểu.