Giải trí

Thanh Hương tiết lộ về ông xã giàu có chưa từng lộ diện, bất ngờ thái độ khi vợ đóng ‘Lan cave’

Thanh Hương tiết lộ về ông xã giàu có chưa từng lộ diện, bất ngờ thái độ khi vợ đóng ‘Lan cave’

 

Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên đình đám hiện nay. Cô ghi dấu ấn nhờ nhiều vai diễn, đặc biệt là trong Lan cave trong Quỳnh Búp Bê, Nàng Dâu Order, Mùa Hoa Tìm Lại… Có thời điểm khán giả dễ dàng nhận thấy Thanh Hương phủ sóng mọi lúc mọi nơi.

Vừa qua, xuất hiện trong chương trình Lời Tự Sự, Thanh Hương đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống, sự nghiệp. Tại đây, cô đặc biệt tiết lộ về ông xã của mình.

dien-vien-thanh-huong-4

Theo đó, Thanh Hương cho rằng mình rất may mắn khi được cả nhà ủng hộ việc diễn xuất. Thời điểm nữ diễn viên đóng Lan cave trong Quỳnh Búp Bê, cô đối diện với rất nhiều áp lực, căng thẳng. Ông xã chứng kiến mọi chuyện nên đã liên tục động viên Thanh Hương, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cô.

“Nếu như không thương mình, thông cảm được cho mình thì rất khó để có thể ở với một diễn viên. Tôi nghĩ phải rất bản lĩnh thì mới có thể lấy diễn viên”, Thanh Hương nhận xét.

dien-vien-thanh-huong-3

dien-vien-thanh-huong-2

Hiện tại Thanh Hương cảm thấy rất viên mãn khi có một gia đình hạnh phúc. Nữ diễn viên tự hào nói về ông xã: “Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được”.

Dĩ nhiên cuộc hôn nhân hơn 10 năm của họ cũng chứng kiến những lúc thăng trầm, có mâu thuẫn. Thế nhưng theo Thanh Hương chính điều đó đã giúp họ hiểu nhau hơn. Hiện tại tình cảm hai người vẫn rất mặn nồng, chẳng khác gì nhiều so với thời còn yêu nhau.

dien-vien-thanh-huong-1

Nữ diễn viên tâm sự: “Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa”.

Về phần Thanh Hương, cô luôn cố gắng cân đối giữa công việc và gia đình. Nếu không có lịch trình, nữ diễn viên sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm sóc mọi người, nấu ăn hay cắm hoa. Theo Thanh Hương, không khí gia đình là thứ rất quan trọng và nên trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên cạnh nhau.

dien-vien-thanh-huong-5

 

Được biết, ông xã Thanh Hương chưa từng được vợ cho lộ mặt trên MXH. Anh là một doanh nhân thành đạt, hơn vợ 10 tuổi. Người đàn ông này sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hiện có sự nghiệp rất đáng ngưỡng mộ. Thanh Hương từng được ông xã cầu hôn trong một căn phòng tràn ngập hoa hồng và nến. Anh cũng chính là mối tình đầu của cô.

 

Vợ chồng Cẩm Ly tiết lộ cuộc nói chuyện với Thiện Nhân, bạn thân nữ ca sĩ ẩn ý có uẩn khúc khó nói

(Techz.vn) – Những chia sẻ của vợ chồng Cẩm Ly, bạn thân Thiện Nhân càng khiến vụ việc của nữ ca sĩ được chú ý nhiều hơn.