Giải trí

Lan truyền clip Nhật Kim Anh âm thầm tổ chức đám cưới ở quê nhà, danh tính chú rể gây xôn xao

Lan truyền clip Nhật Kim Anh âm thầm tổ chức đám cưới ở quê nhà, danh tính chú rể gây xôn xao

Sau khi chia tay với ông xã đại gia, Nhật Kim Anh vẫn thường được người hâm mộ thúc giục đi thêm bước nữa. Tuy nhiên nhiều năm qua nữ nghệ sĩ vẫn giữ kín chuyện tình cảm, không công khai hẹn hò với bất cứ ai. Cũng có một số tin đồn xảy ra, nhưng Nhật Kim Anh vẫn một mực phủ nhận.

nhat-kim-anh-4

Mới đây, khán giả lại có phen đứng ngồi không yên vì một đoạn clip được cho là đám cưới của Nhật Kim Anh tại quê nhà. Trong đó, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc váy cô dâu đơn giản, đang thực hiện việc tung hoa cưới cho bạn bè. Gương mặt rạng rỡ, tiếng cười nói đủ cho thấy không khí rất vui nhộn.

nhat-kim-anh-1

nhat-kim-anh-2

Dĩ nhiên cộng đồng mạng không thể không soi nhiệt tình để tìm ra chú rể đứng bên cạnh Nhật Kim Anh. Đó chính là diễn viên Quốc Huy, một trong những gương mặt điển trai nổi tiếng của showbiz. Anh chàng còn được mệnh danh là Huỳnh Tông Trạch phiên bản Việt Nam.

Trong lúc dân mạng xôn xao bàn tán về clip này, nghi ngờ Nhật Kim Anh đã kết hôn bí mật thì fan của cô nàng nhanh chóng lên tiếng đính chính. Những ai theo dõi nữ nghệ sĩ thường xuyên dễ dàng nhận ra đây chỉ là cảnh quay trong MV phát hành hồi tháng 6 của Nhật Kim Anh mà thôi. Quốc Huy chính là bạn diễn, vào vai người yêu mỹ nhân này.

Nhật Kim Anh vốn là nghệ sĩ đa năng bậc nhất showbiz. Bên cạnh diễn xuất, cô nàng còn có thể ca hát rất tốt. Không chỉ vậy, nữ chính “Tiếng sét trong mưa” còn thể hiện được tài năng kinh doanh, là đại gia nổi tiếng làng giải trí.

nhat-kim-anh-5

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Nhật Kim Anh lại khá trắc trở. Cô từng một lần lên xe hoa với Bửu Lộc, nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu thì cả hai ly hôn. Đáng nói, sau khi chia tay, họ lại bước vào cuộc chiến pháp lý để giành quyền nuôi con. Đến nay mối quan hệ hai bên đã dịu đi nhiều, có thể gặp mặt, cùng đưa con trai đi chơi.

 

Rộ clip Hồng Đăng vô tư đi hát karaoke giữa ồn ào ở Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, sự thật gây bức xúc

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa lên tiếng về nghi vấn vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha, nhiều thông tin về 2 nam nghệ sĩ liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội.