Giải trí

Người thân Thiện Nhân đau lòng tiết lộ góc khuất chuyện tình đồng giới, vạch trần người yêu nữ ca sĩ

Người thân Thiện Nhân đau lòng tiết lộ góc khuất chuyện tình đồng giới, vạch trần người yêu nữ ca sĩ

Sau livestream gây bão của Thiện Nhân, gia đình nữ ca sĩ đã lên tiếng. Họ tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những ồn ào xảy ra. Tại đây, anh chị Thiện Nhân (2 người bị quán quân Giọng Hát Việt Nhí mùa 2 tố hành hung cô) đã tiết lộ nhiều góc khuất về mối tình đồng giới của em gái.

Theo đó, chị gái cho biết Thiện Nhân đã quen Trác Ngân từ nhiều năm trước nhưng lâu rồi không liên lạc. Đến tháng 9/2021, cô gái này bỗng chủ động nhắn tin làm thân với nữ ca sĩ, hai bên bắt đầu nảy sinh mối quan hệ từ đó. Kể từ khi yêu đồng giới, Thiện Nhân thay đổi tâm tính, thậm chí dừng học ở Nhạc viện TP.HCM, nói với vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy rằng muốn nghỉ ca hát một thời gian để kinh doanh.

gia-dinh-thien-nhan-2

Gia đình biết được chuyện Thiện Nhân đã bỏ ra 2 tỷ đồng và hiện làm CEO của một công ty du lịch. Họ thắc mắc không biết cô lấy tiền ở đâu, sợ nữ ca sĩ bị dụ dỗ bởi vốn chưa qua trường lớp đào tạo.

“Nhân trên livestream cũng chia sẻ khi ra khỏi nhà chỉ có 30 triệu đồng trong tài khoản, vậy số tiền 2 tỷ kia từ đâu ra? Gia đình chúng tôi lo lắng, sợ rằng người khác đang lợi dụng con mình, hoặc xúi bậy con mình đi vay nợ. Với những gì đang diễn ra, chúng tôi lo cho tương lai của Nhân”, anh trai Thiện Nhân nói.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của Thiện Nhân, gia đình tiết lộ cả hai từng đưa nhau về quê để công khai mối quan hệ. Khi đó họ tỏ thái độ rất quyết liệt và muốn được kết hôn. Người thân thú nhận rất bất ngờ, không kịp phản ứng lại. Dù không đồng ý nhưng họ cũng không phản đối mà muốn tìm hiểu thêm về con người Ngân Trác mà thôi.

Sau một thời gian, chị gái Thiện Nhân nhận thấy những lời Ngân Trác hứa với gia đình đều không làm đúng. Chính vì thế mà họ mất cảm tình lẫn tin tưởng dần.

gia-dinh-thien-nhan-3

Mặc cho bị công kích sau chia sẻ của Thiện Nhân, anh chị cô vẫn chấp nhận, chỉ mong em gái đủ tỉnh táo để nhìn nhận lại mọi việc, đưa ra quyết định đúng đắn.

Cũng có mặt trong buổi gặp gỡ này, mẹ Thiện Nhân tâm sự, bà rất buồn vì những ồn ào thời gian qua. Sau khi con gái lên livestream, bà đã lập tức vào TP.HCM để mong được gặp con, cùng nhau giải quyết mâu thuẫn.

Nghẹn ngào nhắn nhủ đến Thiện Nhân, mẹ cô nói: “Nhân không phải là đứa con như vậy. Thiện Nhân ngoan, hiền, không như hiện tại. Cha mẹ, anh, chị lúc nào cũng dang rộng vòng tay đón Nhân về. Chúng tôi mong Nhân trở về với gia đình, đó là điều tôi mong muốn nhất lúc này”.

gia-dinh-thien-nhan-1

Mẹ nữ ca sĩ mong dư luận ngừng chỉ trích con gái mình. Bà khẳng định không phản đối chuyện yêu đương của con, chỉ lo lắng vì người yêu tác động nhiều khiến cô có những suy nghĩ tiêu cực suốt thời gian qua.

“Nếu thương Nhân, cô ấy sẽ không làm những hành động như vậy với gia đình, cha mẹ Nhân. Cô ấy nói một đằng làm một nẻo. Tôi muốn Ngân Trác làm gì phải suy trước nghĩ sau, hãy làm việc tốt, đừng làm việc gì khiến gia đình người khác tổn thương”, mẹ Thiện Nhân xúc động.

 

CĐM nóng mặt khi người yêu Thiện Nhân bị tố xem thường Cẩm Ly, tuyên bố 1 câu khiến nữ ca sĩ tự ái

(Techz.vn) – Theo gia đình Thiện Nhân, không phải ngẫu nhiên mà họ không có cảm tình với người yêu của nữ ca sĩ. Thái độ của người này với Minh Vy và Cẩm Ly vừa qua cũng đã được tiết lộ.