Giải trí

Rộ clip Hồng Đăng vô tư đi hát karaoke giữa ồn ào ở Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, sự thật gây bức xúc

Rộ clip Hồng Đăng vô tư đi hát karaoke giữa ồn ào ở Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, sự thật gây bức xúc

Suốt gần 1 tháng qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành hai cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân bởi hai nam nghệ sĩ bị nghi ngờ dính vào vụ h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi người Anh. Cơ quan chức năng nước sở tại vẫn chưa công bố danh tính 2 nhân vật bị điều tra. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng chưa lên tiếng về cáo buộc của dân mạng Việt Nam. Dù vậy họ vẫn là mục tiêu của hàng loạt công kích.

ho-hoai-anh-8

Giữa tình cảnh đó, mới đây cư dân mạng lan truyền đoạn clip liên quan đến Hồng Đăng. Đó là clip nam diễn viên đi hát karaoke với một cô gái lạ mặt. Cả hai song ca bài “Trái tim không ngủ yên” dạt dào tình cảm. Phía dưới là đám đông khán giả cổ vũ. Nhiều người giật mình sửng sốt cho rằng Hồng Đăng đã âm thầm về nước, hoạt động trở lại mà không công khai với công chúng. Thêm một lý do khiến mọi người càng thêm tin vào nghi ngờ là bởi cách đây vài ngày Hồng Đăng đã âm thầm mở lại trang cá nhân, rồi lại đóng ngay sau đó.

hong-dang-1

Tìm hiểu về đoạn clip Hồng Đăng hát karaoke đang được lan truyền mới biết, đây là clip đã có từ 9 năm về trước. Thời điểm này vì nam diễn viên vướng ồn ào nên một số cá nhân đã khơi lại để câu view, câu like. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Hồng Đăng là nạn nhân của trò “treo đầu dê bán thịt chó” này. Không chỉ anh mà Hồ Hoài Anh cũng chịu chung tình cảnh.

ho-hoai-anh-9

Theo một số khán giả, cách tốt nhất để Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh không bị tin giả, tin đồn vô căn cứ làm phiền là lên tiếng nói rõ sự tình. Suốt gần 1 tháng qua công chúng vẫn luôn chờ họ ra mặt nhưng chưa nhận được bất cứ lời hồi đáp nào.

Trong một diễn biến có liên quan, dù sự việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chưa có kết luận cuối cùng nhưng hai nam nghệ sĩ đã chịu khá nhiều thiệt hại lớn. Trong đó đáng kể nhất là việc họ bị hàng loạt nhãn hàng, đối tác gỡ quảng cáo. Không chỉ vậy, rất nhiều khán giả quay lưng với hai nam nghệ sĩ, thậm chí tuyên bố tẩy chay họ nếu như ồn ào tại Tây Ban Nha là có thật.

 

Sao 18/7: Hồ Hoài Anh có thái độ khó tin giữa bê bối, Trấn Thành, Thủy Tiên lại bị công kích dữ dội

(Techz.vn) – Sao Việt 18/7: Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ khó tin sau nửa tháng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha cùng Hồng Đăng; Hoàng Mập bất ngờ nói thẳng về Hữu Tín, tiết lộ con người thật đàn em sau bê bối; Trấn Thành, Thủy Tiên bị CĐM đưa ra châm biếm sau thông báo mới của Bộ Tài chính về chuyện từ thiện.