Giải trí

Xôn xao tin nhắn riêng tư của Minh Hằng và ông xã, cuộc sống tân hôn được ‘phơi bày’ rõ mồn một

Xôn xao tin nhắn riêng tư của Minh Hằng và ông xã, cuộc sống tân hôn được ‘phơi bày’ rõ mồn một

Kể từ khi kết hôn đến nay, Minh Hằng ngày càng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm vợ chồng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng vẫn đăng bài hé lộ về cuộc sống tân hôn của mình. Mới đây, “bé heo” khiến khán giả thích thú khi khoe đoạn tin nhắn riêng tư giữa hai người. Không cần quá dài nhưng chừng đó cũng đủ cho thấy mối quan hệ của đôi uyên ương mới cưới mặn nồng ra sao.

minh-hang-7

minh-hang-5

minh-hang-2

Cụ thể, ông xã Minh Hằng liên tục nhắc nhở vợ ăn uống, tẩm bổ bằng tổ yến. Thời gian này cô vô cùng bận rộn, lịch trình dày đặc nên càng cần phải chú ý chuyện này. Đáng chú ý hơn cả là cách nam doanh nhân dỗ dành “một nửa” của mình: “Thương quá à, xong sớm chồng dẫn đi chơi khắp thế gian”.

Xúc động trước những lời dặn dò của ông xã, Minh Hằng đã chụp lại đoạn tin nhắn rồi đăng lên mạng. Nữ ca sĩ còn chú thích: “Xong phim là dập mật liền”.

minh-hang-1

Được biết dù hôn lễ đã kết thúc được 1 tháng nhưng Minh Hằng và ông xã vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật. Lý do đơn giản bởi nữ nghệ sĩ quá bận bịu. Cô hiện đang tham gia một dự án phim có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Ngay sau ngày cưới Minh Hằng đã đến phim trường để bắt tay vào công việc.

minh-hang-6

Lại nói về ông xã của Minh Hằng, theo nhiều nguồn tin, anh chính là Nguyễn Quốc Bảo (Phó Tổng giám đốc một công ty dệt tại Long An. Cả hai đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Quốc Bảo hơn Minh Hằng 10 tuổi nhưng cả hai không quá chênh lệch về ngoại hình. Thậm chí ông xã của nữ ca sĩ còn được đánh giá cao nhờ vóc dáng cao ráo, phong độ.

minh-hang-3

minh-hang-4

Từ khi công khai chuyện tình cảm đến tận bây giờ, Minh Hằng một mực giấu kín hình ảnh về ông xã. Đây được xem là cách để nữ ca sĩ bảo vệ cuộc sống riêng tư cho đối phương. Dù vậy, trên mạng xã hội vẫn lan truyền không ít bức hình của Quốc Bảo.

 

CĐM nóng mặt khi người yêu Thiện Nhân bị tố xem thường Cẩm Ly, tuyên bố 1 câu khiến nữ ca sĩ tự ái

(Techz.vn) – Theo gia đình Thiện Nhân, không phải ngẫu nhiên mà họ không có cảm tình với người yêu của nữ ca sĩ. Thái độ của người này với Minh Vy và Cẩm Ly vừa qua cũng đã được tiết lộ.