Giải trí

Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ khó tin sau nửa tháng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha cùng Hồng Đăng

Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ khó tin sau nửa tháng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha cùng Hồng Đăng

1/7 vừa qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng nghi vấn là 2 nghệ sĩ bị cáo buộc h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Đến hiện tại cặp đôi vẫn không lên tiếng về chuyện này, càng khiến mọi việc bị đẩy đi xa hơn. Không những vậy, vợ con của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cũng bị liên lụy không kém, phải khóa trang cá nhân suốt hơn nửa tháng qua.

ho-hoai-anh-8
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị nghi vướng bê bối tại Tây Ban Nha

Ngay khi tin đồn xuất hiện, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã khóa fanpage để tránh lời công kích. Thế nhưng, vừa qua nhiều cư dân mạng phát hiện ông xã Lưu Hương Giang vẫn mở trang cá nhân Facebook mà không hề khóa bình luận hay xóa những lời mỉa mai nhắm vào mình. Thậm chí, livestream hôm 24/6 của nam nhạc sĩ với Hồng Đăng cũng được giữ nguyên, ngày càng tăng lượng người xem, bình luận.

ho-hoai-anh-1
Hồ Hoài Anh vẫn giữ trang Facebook cá nhân như bình thường

ho-hoai-anh-3 ho-hoai-anh-5

ho-hoai-anh-4 ho-hoai-anh-2
Nam nhạc sĩ còn không xóa những bình luận công kích mình

Thông thường các nghệ sĩ khi vướng scandal đều chọn cách khóa trang cá nhân, tạm “biến mất” trên mạng xã hội để tránh bão dư luận. Thế nhưng Hồ Hoài Anh lại không như vậy. Trong khi đó, bà xã anh là Lưu Hương Giang cũng có thái độ tương tự với Facebook cá nhân. Cô chỉ hạn chế người có thể bình luận ở bài đăng gần nhất, còn lại vẫn giữ nguyên.

ho-hoai-anh-7
Lưu Hương Giang hạn chế bình luận bài đăng gần nhất

ho-hoai-anh-6
Nhưng vẫn giữ nguyên Facebook ở những bài đăng khác

Gần đây, Hồng Đăng gây xôn xao khi mở lại Facebook sau thời gian tạm khóa. Thế nhưng không lâu sau khi bị phát hiện, nam diễn viên đã vội vã cho nó “bay màu” trở lại.

ho-hoai-anh-8
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hiện tại vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mình vướng phải

Đã nhiều ngày công chúng không có thêm thông tin về hai nam nghệ sĩ bởi cả hai vẫn bặt vô âm tín. Thậm chí cơ quan chủ quản từng cho biết cũng không thể liên lạc với họ. Theo tìm hiểu, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chịu rất nhiều thiệt hại vì ồn ào lần này. Họ bị hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu gỡ bỏ hình ảnh, chấm dứt hợp tác. Trong đó, Hồng Đăng thậm chí còn bị cắt sóng trên VTV. Bộ phim “Thương ngày nắng về” anh đóng vai chính phải gấp rút thay đổi kịch bản và quay lại, chương trình nam diễn viên tham gia cũng phải loại bỏ những phân cảnh có anh xuất hiện.

 

Tin tối 14/7: Chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng, Người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của Ngọc Sơn

(Techz.vn) – Tin nóng 14/7: Clip kết thúc của Thương Ngày Nắng Về với đầy đủ ekip, chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng; 1 NSƯT bị Nhâm Hoàng Khang hack Facebook đưa cho bà Phương Hằng, lộ thêm loạt vi phạm động trời; Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình cảm tuổi 53, nói về người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của mình.