Giải trí

Xôn xao danh tính bạn trai của Thùy Tiên, hơn nàng hậu 9 tuổi, nghề nghiệp mới gây bàn tán

Xôn xao danh tính bạn trai của Thùy Tiên, hơn nàng hậu 9 tuổi, nghề nghiệp mới gây bàn tán

Thùy Tiên và Quang Linh đang là cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình trên mạng xã hội. Cặp đôi được nhiều người yêu mến không chỉ bởi ngoại hình sáng sủa mà còn vì những hoạt động thiện nguyện có tính lan tỏa. Mới đây, họ cùng đồng hành trong dự án thiện nguyện ở Angola. Những khoảnh khắc đáng yêu, tình tứ của Thùy Tiên và Quang Linh khiến fan thích thú.

hoa-hau-thuy-tien-7

hoa-hau-thuy-tien-6

hoa-hau-thuy-tien-3

Thế nhưng, trong lúc đang được ship đôi nhiệt tình với Quang Linh, Thùy Tiên lại bị dân mạng lan truyền tin đồn đã có bạn trai. Danh tính người đàn ông này trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

hoa-hau-thuy-tien-4

Cụ thể, trên MXH TikTok xuất hiện video cho biết Thùy Tiên đã có người yêu từ lâu. Người đàn ông này quê ở Nghệ An, là một doanh  nhân thành đạt. Đáng chú ý, thương hiệu của anh được cho là nhãn hàng mà Thùy Tiên đang làm chủ tịch. Theo một số cư dân mạng, bạn trai Thùy Tiên hơn cô 9 tuổi, cả hai yêu nhau từ khi cô còn chưa đi thi Miss Grand 2021. Thậm chí nàng hậu đã về nhà đối phương chơi.

hoa-hau-thuy-tien-1 (2)

Dù thông tin trên chưa được kiểm chứng, chỉ là lời đồn của dân mạng nhưng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Cho đến khi Thùy Tiên lên tiếng, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều, dựa trên đồn thổi mà thôi.

Trước đó, khi được hỏi về hình mẫu người yêu lý tưởng, Thùy Tiên cho biết cô không quan trọng về ngoại hình mà chú trọng đến sự chân thành, thật lòng. Người đẹp cũng hi vọng “một nửa” của mình sẽ tài giỏi, biết phấn đấu vì mục tiêu của cả hai.

hoa-hau-thuy-tien-2

Được biết, Thùy Tiên đã trải qua 3 mối tình, đó là 3 trải nghiệm khác nhau. Người gần nhất nàng hậu quen để lại cho cô nhiều ấn tượng nhất khi là mẫu đàn ông sống thiên về tình cảm. “Khi tôi chia sẻ, họ đồng cảm, thương mình nhiều hơn và giúp tôi bớt tự ti. Kiểu người ta cho tôi cảm giác thấu hiểu, tôn trọng. Đó là lý do tôi nghĩ cần người đàn ông có tâm, có tài”, Thùy Tiên từng tâm sự.

 

Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng không ngờ sau khi Quang Linh Vlog đòi hôn trước đám đông

(Techz.vn) – “Chiến hạm” Thùy Tiên – Quang Linh làm mưa làm gió mạng xã hội những ngày qua. Mới đây, một lần nữa cư dân mạng lại được phen phát sốt vì màn tương tác của cặp đôi này.