Giải trí

Tin trưa 16/10: Lộ tin nhắn bầu show công khai nói rõ con người Phi Nhung, Mr.Đàm bị đệ đơn ly hôn

Tin trưa 16/10: Lộ tin nhắn bầu show công khai nói rõ con người Phi Nhung, Mr.Đàm bị đệ đơn ly hôn

Nóng: Đàm Vĩnh Hưng bị bà xã hơn 17 tuổi đâm đơn ly hôn sau hơn 1 thập kỷ gắn bó

Mới đây, bầu sô Lien Jackie Pham đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ vào tháng 8/202. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Trước đó, cách đây vài năm, cư dân mạng từng rộ lên tin đồn về việc Đàm Vĩnh Hưng đang trong mối quan hệ hôn nhân với một bầu sô có tiếng bên hải ngoại. Tuy nhiên, phía người trong cuộc không lên tiếng nên mọi thông tin dần bị lãng quên đi.

Xem chi tiết tại đây.

Lộ tin nhắn loạt bầu show công khai sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, nói rõ con người Phi Nhung

Long Nhật là một trong những người thường xuyên lên sóng livestream để nói về Phi Nhung. Trong video mới đây, nam ca sĩ thậm chí còn công khai tin nhắn giới bầu show gửi cho mình, nỏi rõ về cát xê của Hồ Văn Cường.

“Rất nhiều người trong số họ khẳng định với tôi rằng, có những show Phi Nhung phải năn nỉ nhà sản xuất cho các con nuôi được hát, không riêng gì Hồ Văn Cường. Một số show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi”, Long Nhật chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện

Thủy Tiên, Công Vinh trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày qua. Vụ từ thiện ồn ào của cặp vợ chồng này tiếp tục bị bàn tán khi xuất hiện nhiều thông tin bên lề. Sau khi phía công an vào cuộc điều tra, xác minh, mạng xã hội lan truyền hàng loạt tin đồn về cả hai. Tối 15/10, họ được cho là bị tạm giữ tại đồn công an. Dư luận còn hoang mang hơn khi có người tuyên bố cặp đôi đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra vụ từ thiện.

Trước loạt thông tin này, Thủy Tiên đã có cuộc trao đổi ngắn với phía báo chí. Nữ ca sĩ chỉ trả lời ngắn gọn: “Chị vẫn bình thường em, cảm ơn em nha”. Bà xã Công Vinh không nói thêm về tình hình hiện tại của bản thân hay tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến cuộc chiến pháp lý mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, chỉ với một câu ngắn gọn trên cũng phần nào cho thấy cô đang phủ nhận tin đồn vô căn cứ về mình.

Xem chi tiết tại đây.

Hồng Loan bàn về ồn ào nghệ sĩ thời gian qua, ‘chỉ thẳng’ tên Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành

Mới đây, con gái nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã bình luận trên kênh Youtube cá nhân về những lùm xùm trong showbiz vừa qua. Cô cho biết thời gian gần đây, một số nghệ sĩ đang bị khán giả lên án gay gắt và tẩy chay mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông vì ồn ào từ thiện.

Trong đó 4 cái tên như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là nổi bật hơn hẳn vì dính vào lùm xùm từ thiện không minh bạch tại miền Trung năm 2020. Chia sẻ về vấn đề này Hồng Loan cho hay: “Tôi cũng biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bị tẩy chay nhiều trong đợt này vì có nhiều phát ngôn thách thức, nhận mình là vùng đất cấm, làm dậy sóng dư luận và bị đồn thiếu minh bạch trong chuyện từ thiện”.

Xem chi tiết tại đây.

Không đôi co, Thúy Diễm lập tức tung sao kê từ thiện, ‘đanh thép’ nói 1 câu khiến khán giả xôn xao

Sau khi bị “réo tên” về chuyện sao kê từ thiện, Thúy Diễm tiếp tục có động thái mới làm minh bạch về vụ việc này.

Qua đó, nữ diễn viên cho biết hiện đã chuẩn bị sẵn mọi giấy tờ sao kê liên quan đên việc kêu gọi từ thiện để “bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình”. Thúy Diễm đã in 2 bản sao kê cho đợt kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020.

Xem chi tiết tại đây.

Solskjaer đáp trả cứng rắn với thầy cũ Sir Alex Ferguson vụ Ronaldo

Trong trận hòa 1-1 trước Everton, HLV Solskjaer đã không điền tên Ronaldo trong đội hình chính của Man Utd. Theo chia sẻ của huyền thoại UFC Khabib Nurmagomedov, Sir Alex Ferguson không hài lòng về điều này, cựu chiến lược gia của MU cho rằng Solskjaer đã sai khi không sử dụng Ronaldo. Theo Sir Alex, Man Utd được tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Trước những phản ứng trên, mới đây HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng. Ông cho biết: "Tôi khá thoải mái trước những nhận xét đó. Tôi từng bất đồng với Sir Alex khá nhiều lần và tôi đã nói điều đó với vợ, nhưng là một cầu thủ tôi không bận tâm tới điều này.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồng Loan bàn về ồn ào nghệ sĩ thời gian qua, ‘chỉ thẳng’ tên Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ Hồng Loan đã có những chia sẻ về ồn ào của nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên suốt thời gian qua.