Giải trí

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành ‘lên sóng’ VTV về ồn ào từ thiện gây xôn xao CĐM

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành ‘lên sóng’ VTV về ồn ào từ thiện gây xôn xao CĐM

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin 3 nghệ sĩ lớn là Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên sóng VTV. Theo đó, đài truyền hình quốc gia VTV đã nêu tên 3 nghệ sĩ vì ồn ào từ thiện và việc Bộ Công an yêu cầu các ngân hàng phối hợp rà soát tài khoản từ thiện của các nghệ sĩ nêu trên.

“Theo đó Bộ Công an đang xác minh điều tra vụ việc theo đơn tố cáo, dư luận cũng như là các thông tin đại chúng phản ánh về việc một số nghệ sĩ đã lợi dụng việc kêu gọi quyên góp từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung. Tuy nhiên các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã thiếu tính minh bạch trong quá trình giải ngân. Bộ Công an cũng yêu cầu cơ quan thanh tra giám sát ngân hàng cung cấp các tài liệu như là bản sao hồ sơ mở tài khoản, thống kê số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay. Thông tin họ tên, địa chỉ, số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản kêu gọi từ thiện”, người dẫn chương trình cho hay.

Theo thông tin trước đó, Ngày 14/10, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết, động thái này nằm trong quá trình xác minh theo đơn tố cáo, dư luận, cũng như các phương tiện thông tin đại chúng. “Mục đích là làm rõ những khoản tiền từ thiện, thu thập các căn cứ giấy tờ chứng minh. Các khoản tiền phải cụ thể, nếu cần thiết có thể mời những người trong danh sách nhận tiền để ghi lời khai", cán bộ điều tra nói.

Trước việc 3 nghệ sĩ Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng được chỉ đích danh trên VTV, nhiều khán giả cảm thấy ồn ào từ thiện của nghệ sĩ đã sắp được làm sáng tỏ. Cư dân mạng mong muốn những người nếu có tội sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và xin lỗi công chúng. Ngoài ra việc Bộ Công an vào cuộc sẽ chứng minh minh bạch và trả lại sự trong sạch cho các nghệ sĩ nếu như họ bị đồn thổi vô căn cứ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

-Lên VTV1 luôn rồi nha, fan 3 anh chị đừng bảo VTV hám fame nhé

-Trấn Thành phủ sóng nhiều ghê, sắp tới còn cả Rap Việt nữa :)))

-Tôi k hiểu tới nước này mà vẫn có nhiều đứa bênh idol nó được. Mù quáng 

-Được đích thân VTV tuyên dương thì Fan chắc sướng phải biết

-Cái gì cũng có quy trình cả các bạn ạ :)) chả có vùng đất cấm nào ở đây cả

Suốt thời gian qua, cả showbiz chìm trong drama từ thiện của nghệ sĩ, khán giả chia thành 2 phe rõ rệt, một bên ra sức bảo vệ thần tượng và cho rằng họ là những người đã bỏ công bỏ sức ra để làm từ thiện. Tuy nhiên, đa phần lại cho rằng các nghệ sĩ cần phải công khai minh bạch cách làm từ thiện cũng như sao kê đầy đủ giấy tờ để chứng minh bản thân không ăn chặn tiền cứu trợ miền Trung.

 

Sao Việt đăng gì 15/10: Thủy Tiên Công Vinh bị báo CAND ‘điểm mặt’, Hồ Ngọc Hà khoe chân nõn nà

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất trên MXH sao Việt 15/10: Thủy Tiên Công Vinh lại bị Báo CAND chỉ đích danh; Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe đôi chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý khiến dân tình bất ngờ;...