Giải trí

Tin trưa 14/9: MC Kỳ Duyên đau đớn báo tin tang sự, Nhã Phương kiệt sức sau khi đàn anh qua đời

Tin trưa 14/9: MC Kỳ Duyên đau đớn báo tin tang sự, Nhã Phương kiệt sức sau khi đàn anh qua đời

MC Kỳ Duyên đau đớn báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, cả showbiz và khán giả xót xa gửi lời chia buồn

Cách đây ít giờ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Qua đó, cô cho biết bản thân phải nhận liên tiếp hàng loạt tin buồn khi người thân trong gia đình đã ra đi mãi mãi. Sau khi người câu của mình qua đời vì Covid-19, thì những ngày gần đây, cô lại mất đi người em họ mới 33 tuổi vì đột quỵ.

Dưới phần đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã vô cùng bất ngờ và gửi lời chia buồn và động viên đến nữ MC hải ngoại đình đám. Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng gửi lời xót xa và động viên đàn chị vì sự mất mát này.

Xem chi tiết tại đây.

Nhã Phương đột ngột nhận tin tang sự, kiệt sức khi quay tập cuối ‘Cây táo nở hoa’

Võ Thạch Thảo cho biết tập 71 có cảnh đám cưới của nhân vật Báu, nhưng nét mặt của Nhã Phương lại không được tươi tắn như trước. “Phương gặp một số vấn đề cá nhân nên lịch quay đã bị hoãn một thời gian. Thời điểm quay tập 71, lịch của Phương rất dày. Cường độ làm việc cao, cộng với các cảnh phim phức tạp khiến cô ấy kiệt sức. Ngoài ra, lúc đó, Phương nhận được tin buồn một người anh thân thiết qua đời, nên cũng ảnh hưởng đến tâm lý. Dù vậy, Phương chưa bao giờ để cảm xúc và chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung”, Võ Thạch Thảo chia sẻ.

Trường Giang đã đến phim trường khi chưa bắt đầu quay, khóc và an ủi bà xã. 

Xem tiếp tại đây.

Con ruột Phi Nhung ủy quyền cho Việt Hương giữa lúc mẹ hôn mê sâu, phải truyền dinh dưỡng để sống

Bên cạnh việc cung cấp thông tin chính xác về Phi Nhung, Xuân Lan còn cho biết Việt Hương hiện là đại diện cho Phi Nhung trong thời điểm hiện tại sau klhi được con ruột nữ ca sĩ là Wendy Phạm ủy quyền vì ở Mỹ không thể về chăm sóc mẹ. Thông tin này làm nhiều người hoang mang vì Việt Hương hiện đang dính phải lùm xùm từ thiện, là đối tượng công kích của rất nhiều cư dân mạng quá khích. 

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won vội vàng 'lánh bão' khi bị chỉ trích, bới móc ảnh thân mật cùng tình cũ 9 năm Tiến Đạt

Bài đăng mới nhất của bà xã Trấn Thành bất ngờ bị nhiều cư dân mạng tấn công vì hiểu lầm là cô đăng hình ngón tay thối. Thực chất ngón tay mà nữ ca sĩ Britney Spears giơ lên là ngón áp út. Đáng nói, không chỉ ném đá Hari Won vì hiểu lầm, nhiều người còn "kém duyên" đến mức spam một loạt ảnh thân mật của cô và tình cũ 9 năm - rapper Tiến Đạt.

Xem tiếp tại đây.

Vợ bị nghi ngờ không minh bạch từ thiện, chồng Việt Hương thẳng thừng đáp trả gây ngỡ ngàng

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, bà chủ trung tâm Thúy Nga cũng đã lên tiếng làm rõ thực hư, phủ nhận việc Việt Hương kêu gọi quyên góp từ hải ngoại. Qua đó, Hoài Phương – ông xã  Việt Hương cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, nhạc sĩ Hoài Phương có bài viết khá dài, anh cho biết cả hai vẫn đang miệt mài làm từ thiện dù ngoài kia có nhiều kẻ thị phi đang ngồi “cào bàn phím”, gây tổn hại danh dự cho vợ anh. Đồng thời, anh cũng khẳng định không phải làm hài lòng hay giải thích cho những kẻ vô công rỗi nghề, thiếu hiểu biết, ganh tị.

Xem tiếp tại đây. 

Kim Lý đau đớn khi nhận tin người thân qua đời mà không thể về nước, bạn bè và CĐM xót xa chia buồn

Cách đây ít phút, Kim Lý buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân khi người thân qua đời vì Cobid-19, nam diễn viên nhớ lại những kỷ niệm và quãng thời gian sống hạnh phúc bên người thân yêu.

Dưới bài viết, nhiều khán giả, đồng nghiệp và bạn bè gửi lời động viên Kim Lý, mong nam diễn viên nén đau buồn.

Xem chi tiết tại đây.

Bắt chọn giữa Lan Ngọc và Thúy Ngân, Trường Giang cùng Trương Thế Vinh có câu trả lời gây ngỡ ngàng

Theo đó, trong clip khi được hỏi giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân thì ai xinh hơn, lần lượt các thành viên đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Con ruột Phi Nhung ủy quyền cho Việt Hương giữa lúc mẹ hôn mê sâu, phải truyền dinh dưỡng để sống

(Techz.vn) Thông tin Việt Hương trở thành đại diện của Phi Nhung trong thời điểm hiện tại nhận sự chú ý lớn từ khán giả.