Giải trí

Tin trưa 14/7: Lan Phương hé lộ về Hồng Đăng, Kẻ bôi nhọ ông Phạm Nhật Vượng đối diện án phạt nặng

Tin trưa 14/7: Lan Phương hé lộ về Hồng Đăng, Kẻ bôi nhọ ông Phạm Nhật Vượng đối diện án phạt nặng

1 NSƯT bị Nhâm Hoàng Khang hack Facebook đưa cho bà Phương Hằng, lộ thêm loạt vi phạm động trời

Nhâm Hoàng Khang có thể là nhân tài trong giới IT, nhưng tài năng này không được sử dụng đúng lúc đúng chỗ. Được biết, bị cáo đã khai nhận việc cung cấp thông tin tài khoản 1 NSƯT cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây

nham-hoang-khang-2

VTV tung phân cảnh Hồng Đăng bị loại bỏ hoàn toàn trong TNNV, quay xe 180 độ khiến khán giả xôn xao

Vừa qua, fanpage của VTV Giải Trí cũng đã đăng tải video phân cảnh thể hiện rõ việc Hồng Đăng đã chính thức bị biên tập cho ‘ra rìa’. Cụ thể,  VTV Giải Trí đã đăng tải loạt phân cảnh bà Hiền (NSND Lan Hương) bị trả giá sau những sai lầm đã làm với con dâu Khánh (DV Lan Phương). Vai Đức “xoăn” chỉ xuất hiện qua một giọng thoại trên điện thoại và được các nhân vật gọi tên mà thôi. Điều này khiến khán giả ngầm hiểu rằng Hồng Đăng đã bị cắt vai.

o2490249024024

Phân cảnh mà Hồng Đăng bị loại bỏ hoàn toàn này ngay lập tức nhận về sự chú ý của khán giả.  Nhiều người cho rằng việc biên kịch cho nhân vật Đức đi công tác là 1 màn ‘quay xe’ chữa cháy cho việc Hồng Đăng không thể xuất hiện trong phim nữa, trong khi trước đó mạch phim hướng đến việc Đức và Khánh có thể quay lại với nhau. Ai nấy ngầm hiểu rằng việc thay đổi kịch bản là 1 điều bất đắc dĩ.

Xem chi tiết tại đây

Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng giữa ồn ào, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim

Khi được hỏi bộ phim Thương ngày nắng về đang là tâm điểm bởi những chuyện liên quan đến scandal của nam diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương cho biết bản thân và toàn bộ ekip đoàn làm phim cũng rất sốc và bất ngờ.

Ngoài ra cô còn cho biết kịch bản sẽ sửa còn không có diễn viên khác thay nhân vật Đức vì thời gian quay của đoàn phim không có nhiều. Các tập phim còn lại không nhiều nên đạo diễn và ekip quay lựa chọn cách sửa kịch bản sao cho phù hợp nhất với tình tiết không có mặt diễn viên Hồng Đăng.

dang-8

Khi được hỏi liệu rằng Đức – Khánh có thể tái hợp không, hay Khánh sẽ đến với bác sĩ Minh, Lan Phương cho hay nếu là cô thì ngay từ ban đầu cô đã không có người chồng như Đức. “Vì Phương cần một người đàn ông trưởng thành hơn. Vậy thì để Khánh chọn vì cuộc sống của cô ấy lên bổng xuống trầm quá nhiều rồi nên việc đến với ai miễn là cô ấy hạnh phúc là được”, Lan Phương chia sẻ quan điểm.

Xem chi tiết tại đây

Bị vạ lây vì Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, nữ diễn viên hết thách thức dư luận lại có thái độ gây bất ngờ

Từ khi ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh xảy ra, nữ diễn viên này là một trong những cái tên bị dư luận chỉ trích gay gắt không kém 2 đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bị thay thế trong đêm nhạc do vợ cũ U70 tổ chức, tiếc nuối khi biết sự thật đằng sau

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Liên Phạm liên tục chia sẻ poster show âm nhạc hôm 9/7 vừa qua. Đáng chú ý, tấm poster đầu tiên có hình Đàm Vĩnh Hưng đặt ở chính giữa nhưng chỉ 2 tiếng đồng hồ sau, "bầu show" U70 đã chia sẻ lại tấm poster này. Đáng nói, hình ảnh của "ông hoàng nhạc Việt" đã bị xóa đi, thay thế bằng nam ca sĩ Quang Dũng.

dam-vinh-hung-1-min

dam-vinh-hung-2

Được biết, lý do Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt là vì gia đình và nhân viên trong công ty của anh đều gặp vấn đề sức khỏe. Dù không nói rõ nhưng điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến anh và phải lập tức hủy bỏ show diễn hôm 9/7. Nam ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể gặp gỡ khán giả như đã hứa.

Xem chi tiết tại đây

Bôi nhọ tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến Vingroup bị tổn hại, kẻ tung tin đối diện án phạt cực nặng

Thông tin sai sự thật về tỷ phú Phạm Nhật Vượng do một số cá nhân chia sẻ đã ảnh hưởng xấu đến tập đoàn Vingroup. Họ sẽ phải đối diện với hình thức xử phạt như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

 

Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng không ngờ sau khi Quang Linh Vlog đòi hôn trước đám đông

(Techz.vn) – “Chiến hạm” Thùy Tiên – Quang Linh làm mưa làm gió mạng xã hội những ngày qua. Mới đây, một lần nữa cư dân mạng lại được phen phát sốt vì màn tương tác của cặp đôi này.