Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân bóc mẽ chuyện ‘thay lòng’ với Mỹ Tâm, nói 1 câu khiến nam ca sĩ câm nín

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân bóc mẽ chuyện ‘thay lòng’ với Mỹ Tâm, nói 1 câu khiến nam ca sĩ câm nín

Trong showbiz Việt, tình bạn như Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà rất hiếm gặp. Họ đồng hành với nhau hàng chục năm trời, chứng kiến đủ thăng trầm của đối phương. Khi 1 người gặp chuyện, người còn lại lập tức ra mặt bênh vực, giúp đỡ.

Giờ đây cả Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều đã có sự nghiệp vững vàng, không còn là những cái tên vô danh như trước. Thế nhưng tình cảm của họ vẫn khăng khít như vậy, còn thường xuyên cùng quay clip hài hước đăng lên mạng.

dam-vinh-hung-vu-ha-3

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cùng quay video chia sẻ về tình bạn của mình. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” trải lòng, anh và Vũ Hà rất hợp nhau, từ nết ăn ở đến âm nhạc, tính cách đều đồng điệu đến bất ngờ.

Trên thực tế, cả hai vẫn nhận về một số lời dị nghị khi chơi cùng nhau. Vũ Hà thậm chí còn bị cho là dựa hơi Đàm Vĩnh Hưng để gây chú ý. Trong video vừa qua, giọng ca “Búp bê chao mi ao” thẳng thắn đưa ra quan điểm về vấn đề tương tự. Nam ca sĩ cho rằng bạn thân, tri kỉ không cần thiết phải cùng đẳng cấp hay vật chất mà quan trọng nhất là đồng cảm, có tiếng nói chung.

“Nếu hai đứa chơi mà giỏi quá thì dễ sinh mâu thuẫn, ganh ghét nhau. Còn nếu hai đứa giàu quá mà chơi chung lại dễ ganh tị”, Vũ Hà chia sẻ.

dam-vinh-hung-vu-ha-1

Đến phần chơi “tâm đầu ý hợp”, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng trả lời nhiều câu hỏi. Dù là bạn thân lâu năm nhưng cả hai lại đưa ra những đáp án không hề trùng khớp. Đặc biệt, khi được hỏi nữ ca sĩ nào hát hay nhất showbiz, Vũ Hà chọn Mỹ Tâm, còn Mr.Đàm lại gọi tên Mỹ Linh.

Đến đây, Vũ Hà tranh thủ bóc mẽ bạn thân: “Ngày xưa, Hưng khen lấy khen để, từng nói Mỹ Tâm hát hay nhất, không có ai hơn. Giờ được hỏi lại bảo là Mỹ Linh. Đúng là xạo”.

dam-vinh-hung-vu-ha-2

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng không biết thanh minh như thế nào mà chỉ cười trừ cho qua chuyện. Có lẽ trong showbiz cũng chỉ mỗi mình Vũ Hà có thể vô tư cà khịa, châm chọc Mr.Đàm về chuyện tình cảm như vậy.

 

Hứa Minh Đạt nói rõ chuyện bị tấn công khi diễn cùng Hoài Linh, thay mặt Lâm Vỹ Dạ thông báo tin vui

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Hứa Minh Đạt lần đầu thẳng thắn đề cập đến chuyện bị ném đá khi đi diễn với Hoài Linh. Bên cạnh đó là tiết lộ khá nhiều về chuyện gia đình.