Giải trí

Tin trưa 14/4: Clip quay lén vòng 3 núng nính của Ngọc Trinh, Sơn Tùng bị tố dùng chất cấm, gạ tình

Tin trưa 14/4: Clip quay lén vòng 3 núng nính của Ngọc Trinh, Sơn Tùng bị tố dùng chất cấm, gạ tình

CĐM 'hoang mang' với sự xuất hiện 1 bài đăng tố Sơn Tùng dùng chất cấm, gạ gẫm sinh viên lên giường

Bài đăng “bóc phốt” Sơn Tùng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Trong đó, nam ca sĩ bị một nhân vật chỉ đích danh, tố có hành vi sử dụng chất cấm, gạ tình và gian lận BHXH của nhân viên.

Xem chi tiết tại đây

son-tung-7

Đàm Vĩnh Hưng chi 10 tỷ tìm người đàn ông U50 đẹp trai hơn mình và cái kết 'đắng ngắt' từ phía CĐM

Mới đây, trang Facebook T.E có hơn 1,9 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ lại phát ngôn "Tặng 10 tỷ đồng cho ai tìm được người đàn ông U50 đẹp trai như tôi" của Đàm Vĩnh Hưng, gây tranh cãi trên MXH nhiều giờ qua. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài đăng này đã thu về hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng nghìn bình luận. Người thì cho rằng nam ca sĩ chỉ nói đùa, người lại mỉa mai anh tự tin thái quá.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-3

"Đắng lòng" nhất là một số cư dân mạng còn phũ phàng "bóc mẽ" Mr. Đàm thường xuyên sử dụng phần mềm chụp ảnh để "níu giữ thanh xuân" còn trên thực tế, anh đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won tung ảnh quá khứ, CĐM ngỡ ngàng với nhan sắc khác ‘một trời một vực’ hiện tại

Mới đây, bà xã Trấn Thành đã tự đăng bức hình trong quá khứ của mình, nữ ca sĩ cho biết khi đó cô khoảng 22 tuổi. Khi đó Hari Won ăn vận rất giản dị, để tóc “hot trend” thời bấy giờ. So với hiện tại có phần kém sắc hơn nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi sự đơn thuần, trong veo.

Hari-won

Có thể thấy, dù trong quá khứ hay hiện tại Hari Won vẫn luôn được khán giả yêu mến, cô được khán giả nhận xét càng ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Người ta thường truyền tai nhau rằng, dấu hiệu rõ nhất để biết người phụ nữ có đang hạnh phúc hay không đó là việc họ sẽ đẹp hơn mỗi ngày và Hari Won chính là một trong những ví dụ điển hình.

Xem chi tiết tại đây

Sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi chua xót tiết lộ điều tổn thương

Chỉ trong thời gian ngắn, liên tiếp những lùm xùm đời tư ập đến với NSƯT Trịnh Kim Chi. Từ chuyện bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên, đến ồn ào tiền nong với Thương Tín đều khiến dư luận xôn xao.

 

Xem chi tiết tại đây

trinh-kim-chi-1

Clip trợ lý 'quay lén' Ngọc Trinh diện đồ mỏng dính tại nhà riêng, vòng 3 'núng nính' quá gợi cảm

Mới đây, trợ lý Ngọc Trinh đăng tải lên story Instagram đoạn clip ngắn "lén" quay lại khoảnh khắc Ngọc Trinh lấy đồ ăn trong bếp tại nhà riêng. Cô nàng diện một bộ jumpsuit 2 dây siêu ngắn, chất liệu vải mỏng dính ôm sát lấy body. Sự chú ý của người xem lập tức "va vào" "siêu vòng 3" núng nính, nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1989.

ngoctrinh2

ngoctrinh3

Chẳng trách mà dù tiếp xúc mỗi ngày, trợ lý Thúy Kiều vẫn cứ mê mệt thân hình gợi cảm của "cô chủ" xinh đẹp. Quả không hổ danh là "biểu tượng gợi cảm" của Vbiz, Ngọc Trinh dù lên đồ hay ăn mặc đơn giản vẫn luôn cực kì quyến rũ, thu hút, xuất hiện ở đâu là chiếm trọn spotlight ở đó.

Xem chi tiết tại đây

Chế Linh nhắc đến mẹ Chế Phong bằng danh xưng không ngờ, cay đắng tiết lộ hành động phũ phàng

Chế Linh là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhất của làng giải trí. Trải qua 4 đời vợ, có 14 người con, giờ đây ông đang sống êm ấm bên người vợ thứ tư tại Canada. Thỉnh thoảng Chế Linh lại đi show, dù đã 80 tuổi nhưng nam danh ca vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Bên cạnh đó, ông còn đích thân tự làm show trò chuyện riêng của mình, phát hành trên kênh YouTube cá nhân với tên gọi “Chế Linh với dòng hồi ức”.

che-linh-1

Tại chương trình này, Chế Linh chia sẻ khá nhiều về cuộc sống của mình. Đặc biệt, ông còn bất ngờ nhắc đến người vợ cũ, cũng là mẹ của Chế Phong.

Xem chi tiết tại đây

 

Người trong nghề nhận xét thẳng Hồ Văn Cường, nói gì về ồn ào của nam ca sĩ và phía Phi Nhung?

(Techz.vn) – Chủ nhân ca khúc “Cõng mẹ” vừa qua đã có chia sẻ gây chú ý về Hồ Văn Cường, đặc biệt là giọng hát của nam ca sĩ.