Giải trí

Tin trưa 11/12: Nhà thờ của Hoài Linh bị gọi tên khi Lâm Khánh Chi ly hôn, Lệ Quyên thả rông vòng 1

Tin trưa 11/12: Nhà thờ của Hoài Linh bị gọi tên khi Lâm Khánh Chi ly hôn, Lệ Quyên thả rông vòng 1

Hari Won tung ảnh với vòng 2 'lùm lùm', có hành động khiến dân tình rối rít vì ngỡ là có tin vui?

Mới đây, trên trang cá nhân, Bà xã Trấn Thành chia sẻ bức ảnh quảng cáo sản phẩm giúp cho cô luôn năng động, vui vẻ. Ngoài nhan sắc không có chỗ chê dù đã sắp bước sang tuổi tứ tuần, Hari Won lại một lần nữa khiến cho dân tình dấy lên nghi ngờ đồn đoán về chuyện bầu bí khiên diện một chiếc váy dáng rộng. Hơn nữa, giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ còn cố tạo dáng lấy tay che vòng hai càng khiến người hâm mộ càng thêm có bằng chứng để nghi ngờ.

Dưới bài đăng không bạn bè cùng cư dân mạng không ngừng bàn tán, bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự mừng rỡ: 

"Không có gì bằng có con, có con vui lắm Xìn Ri ơi, đẻ đi cho vui nhà vui cửa"

"Nhà có đứa trẻ vui lắm. Nếu sức khỏe cho phép thì nên có 1 đứa cho vui",...

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ ca sĩ ‘Hương đêm bay xa’ dấy lên nghi vấn mang thai, rất nhiều lần trước đó, mỹ nhân 36 tuổi thường diện trang phục oversize hay những kiểu váy dáng babydoll, váy suông nuốt hết vóc dáng. Dường như đây là sở thích khó bỏ của bà xã nhà Trấn Thành. Mặc dù sở hữu thân hình thon gọn nhưng bà xã của Trấn Thành lại ưu ái những loại váy dáng rộng che bụng và nhiều lúc tạo cảm giác như thể cô đang có một vòng 2 to bất thường muốn giấu đi. Cũng chính vì lý do này kết hợp với việc khán giả ngày đêm mong chờ tin vui của cô và Trấn Thành mà Hari Won thường xuyên bị dân tình đặt nghi vấn 'mang thai'.

Xem chi tiết tại đây

CĐM nuối tiếc khi Lâm Khánh Chi chia tay chồng trẻ, nhà thờ trăm tỷ của Hoài Linh bất ngờ bị gọi tên

Thông tin nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia tay với chồng trẻ ngay lập tức được thảo luận trên nhiều diễn đàn.

Trên một trang chuyên bàn về chuyện showbiz hàng triệu lượt thích đã chia sẻ lại thông tin này và nhận về hàng ngàn lượt tương tác và vô vàn bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng.

Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân ngỡ ‘đẹp như mơ’ của Lâm Khánh Chi với chồng trẻ. Dù vậy vẫn xuất hiện những bình luận khiếm nhã về vấn đề giới tính của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người đứng ra bảo ra cho nữ ca sĩ: 

“Thích bà Chi vì bả giúp đỡ rất nhiều người trong LGBT không nề hà gì hết trơn, hứa với cặp nào là không bao giờ thất hứa.Đặc biệt là không nói chuyện đạo lý. Mãi iu công chúa”

“Chuyện chia tay chuyện buồn của người khác không an ủi được thì thôi, đừng vô đây cười cợt đùa giỡn nữa. Lại lôi việc người ta là LGBT+ ra để đùa cợt. Các bạn thật sự chẳng có miếng duyên nào cả luôn á. Đợi đến lúc khi mình gặp chuyện buồn hay chia tay người ta cười cợt như vậy thì hẳn vui lắm. Nói dân trí thấp lại tự ái. Không hợp nhau nữa thì chia tay. Còn lý do đằng sau thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. “

“Tội Khánh Chi, mạnh mẽ lên chị, chúc chị sớm có được cuộc tình mới viên mãn!”

Câu chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi tiếp tục nối dài những 'chuyện buồn' sóng gió của giới showbiz . Theo đó, trong năm qua giới nghệ sĩ Việt đã liên tục gặp sóng gió khi hàng loạt nghệ sĩ lớn dính vào các lùm xùm chấn động nhiều cặp đôi nổi tiếng cũng xuất hiện tin lục đục hôn nhân hoặc 'đường ai nấy đi' như: Hoài Lâm - Bảo Ngọc, Đan Trường - Thủy Tiên, Lương Minh Trang - Vinh Râu, Hoàng Anh - Như Quỳnh. Chính vì vậy mà thông tin Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia ly vào đúng thời điểm cuối năm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Nối gót Ngọc Trinh, Lệ Quyên thản nhiên thả rông vòng 1, dân tình 'nóng mặt' khi thấy điểm nhạy cảm

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam, gắn liền với các danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng vé. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát sâu lắng, đậm trữ tình, người đẹp gốc Hải Phòng còn ghi trọn điểm 10 trong mắt công chúng khi sở hữu sắc vóc chuẩn mỹ nhân.

Mới đây nhất, vào tối ngày 10/12, nữ ca sĩ đăng đàn bật mí việc đang “tút tát” lại nhan sắc để chuẩn bị sẵn sàng cho những show diễn sắp tới. Trong bức ảnh check-in tại salon tóc, Lệ Quyên hào hứng cho biết: “Phù phép cho xinh, đợi tý”. 

Noi-got-ngoc-trinh-le-quyen-than-nhien-tha-rong-vong-1-dan-tinh-nong-mat-khi-thay-diem-nhay-cam
Noi-got-ngoc-trinh-le-quyen-than-nhien-tha-rong-vong-1-dan-tinh-nong-mat-khi-thay-diem-nhay-cam
Lệ Quyên tự tin thả rông vòng 1

Trong shoot hình lần này, Lệ Quyên chọn phong cách năng động, cá tính với áo croptop “ngắn cũn” cũng quần short bó sát khéo léo khoe đôi chân dài thon gọn, mịn màng cùng vòng eo “con kiến” đáng mơ ước.

Xem chi tiết tại đây

Ồn ào từ thiện vừa lắng xuống, Trấn Thành 'thừa thắng xông lên', hé lộ kế hoạch lớn, gây tranh cãi

Đã có khoảng thời gian sau ồn ào, Trấn Thành ‘mất tích’ trên mạng xã hội cũng như ít cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân. Dù gặp nhiều chỉ trích nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, Trấn Thành từng bước quay trở lại với nghệ thuật. Mới đây, nam MC đã xuất hiện trên loạt chương trình như: Ca sĩ thần tượng, Rap Việt mùa 2. 

Bên cạnh đó, tác phẩm được Trấn Thành chăm chút đầu tư hơn 400 tỷ đồng "Bố già" chính thức là đại diện của Việt Nam tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94.

 

Sau sự trở lại mạnh mẽ trên nhiều chương trình, tác phẩm điện ảnh vinh dự được đề cử ở một trong những liên hoan phim hàng đầu thế giới, Trấn Thành tiếp tục nhá hàng về kế hoạch phim ‘dài hơi’ phục vụ khán giả trong dịp Tết. 

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh diện váy ngắn, CĐM hoảng hốt khi phát hiện loạt dấu vết ở đôi chân

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí, được đánh giá vừa có tài năng vừa có nhan sắc. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về ngoại hình bất kể đi đâu, làm gì. Thế nhưng, mới đây khán giả một phen tá hỏa khi “ngọc nữ” để lộ đôi chân chằng chịt vết bầm, mẩn đỏ.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Cụ thể, sáng 11/12, Ninh Dương Lan Ngọc khoe tạo hình trong tập mới của Running Man Việt Nam. Lần này cô nàng được diện bộ đồ đầy trẻ trung, năng động. Chiếc váy bò ngắn để lộ đôi chân thon dài của nữ diễn viên. Sẽ không có gì để nói nếu như đôi chân đó không đầy thương tích. Chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra với Ninh Dương Lan Ngọc mà nên cơ sự này đây?

Xem chi tiết tại đây

 

Nhật Kim Anh rùng mình vì bị xe đâm trên phim trường, hú vía vì suýt gãy chân

(Techz.vn) “Lúc đó tôi tưởng chân mình gãy luôn rồi ấy chứ, không dám nghĩ lại luôn á", Nhật Kim Anh “rùng mình” hồi tưởng lại thời điểm ngã xe trên phim trường.