Giải trí

Nhật Kim Anh rùng mình vì bị xe đâm trên phim trường, hú vía vì suýt gãy chân

Nhật Kim Anh rùng mình vì bị xe đâm trên phim trường, hú vía vì suýt gãy chân

Mới đây giọng ca Đoạn đường vắng nhận lời tham gia dự án “Lưới trời”. Trong phim cô đảm nhận vai diễn Út Hạnh - một cô gái với số phận bi thương. Trong tập mới nhất vừa mới lên sóng, cuộc đời nhân vật Út Hạnh bước sang trang mới. 

Trước đó cô phải lòng Hải (Trung Dũng vào vai) và không may mang thai. Sau khi hạ sinh, Út Hạnh như biến thành một con người khác. Cô luôn trong trạng thái hoảng sợ, mất trí và phải nhập viện trị bệnh. Những tháng ngày như không tìm thấy được ánh sáng của Út Hạnh khiến người xem cảm thấy vô cùng xót xa thay số phận người phụ nữ.

Nhật Kim Anh cho biết trong suốt quá trình bấm máy bộ phim, cô có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất đó chính là cảnh quay cô bị đụng xe suýt gãy chân. Đó là một cảnh được quay trên phố, cụ thể ngay khi thấy một chiếc xe đang lao tới, Út Hạnh không ngần ngại xông ra cứu bác sĩ Minh.

Trong quá trình quay thử, chiếc xe không may bị mất đà lao thẳng vào Nhật Kim Anh, suýt đâm vào xương ống đồng của cô. May mắn là Nhật Kim Anh nhìn thấy đã kịp phản ứng nhanh, cô nhanh chóng đổ người về phía sau. lưng đập xuống đất.

Sự việc khiến đoàn phim một phen hú vía, cả đoàn ngay lập tức lao đến xem cô có bị thương không. Sau khi bình tĩnh lại, Nhật Kim Anh tự đứng dậy được, bảo với mọi người rằng mình không sao khiến ai cũng thở phào.

Nhật Kim Anh nhớ lại khoảnh khắc “hết hồn” đó: “Lúc đó tôi tưởng chân mình đã gãy rồi chứ. Phải mất một lúc tôi mới bình tĩnh lại được. Tôi cảm thấy may mắn không bị thương gì quá nặng. Vì ngã ra đằng sau quá nhanh nên bắp tay và lưng có hơi đau một chút nhưng điều đó vẫn là bình thường đối với diễn viên.”

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền định cho mọi người nghỉ ngơi vài ngày sau sự cố không mong muốn, nhưng nữ diễn viên kiên quyết không đồng ý. Cô khẳng định bản thân vẫn có thể diễn tiếp được. Nhật Kim Anh chia sẻ cô không muốn vì một sự cố nhỏ mà ảnh hưởng đến tiến độ quay phim, còn chưa kể ảnh hưởng đến bao nhiêu người khác.

Vị đạo diễn cũng rất quý Nhật Kim Anh khi chia sẻ rằng cô rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp, không bao giờ để công việc bị gián đoạn bởi những sự cố nhỏ. Anh nhớ trước đó ở dự án Vua bánh mỳ, Nhật Kim Anh từng ngã đâm thẳng mặt xuống đường, ngọn cỏ lau đâm thẳng vào mũi, máu tuôn rất nhiều. Thế nhưng ngay sau khi xử lý vết thương, nữ diễn viên không nghỉ ngơi một giây nào mà tiếp tục lao vào công việc.

Trong phim “Lưới trời”, Nhật Kim Anh cũng phải trải qua vô vàn gian truân, gặp chấn thương không ít trong phân cảnh bị cưỡng bức, vật lộn với cái thai giả giữa tiết trời lên tới 40 độ, hy sinh một đoạn tóc dài trong cảnh bị đánh ghen … Cô sẵn sàng lăn xả với mong muốn cho ra những cảnh quay chân thật và cảm xúc nhất.

“Lưới trời” lên sóng vào mỗi 21h thứ Hai và thứ Ba hàng trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1. Dự án có sự tham gia của các diễn viên gạo cội Thân Thúy Hà, Trung Dũng, Vũ Ngọc Anh, Khương Thịnh, Tim, Lê Hạ Anh…

 

 

Choáng với diện mạo của Siu Black sau thời gian ở ẩn vì vỡ nợ, giọng khi hát Karaok vẫn 'banh nóc'

(Techz.vn) Sau nhiều năm không xuất hiện ở showbiz, Siu Black đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, tuy nhiên giọng hát của cô vẫn vô cùng nội lực.