Thể thao

Kết quả bóng đá Timor Leste vs Philippines - AFF Cup 2021: Xác định đội bóng đầu tiên bị loại

Kết quả bóng đá Timor Leste vs Philippines - AFF Cup 2021: Xác định đội bóng đầu tiên bị loại

Kết quả bóng đá Timor Leste 0-7 Philippines

16h30 ngày 11/12/2021 | Vòng bảng AFF Cup 2020/2021

Đội hình ra sân

 

Diễn biến

Timor Leste và Philippines đều rất quyết tâm để có được điểm số đầu tiên ở AFF Cup 2021. Đoàn quân của HLV Magrao nhập cuộc rất thận trọng, không để cho Philippines thực hiện những tình huống tấn công biên sở trường. Mặc dù vậy, kế hoạch này của Timor Leste chỉ kéo dài được 20 phút. Phút 21, nhận bóng từ ngoài vòng cấm, trung vệ Steuble tung cú sút xa trái phá tung lưới Timor Leste. Dù thủ thành Aderito đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Có được bàn thắng dẫn trước, Philippines không mất quá nhiều thời gian để nhân đôi cách biệt. Từ pha treo bóng bên phía cánh trái, Amin Nazari bắt volley bóng đi rất căng, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 31. Cũng chỉ 5 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho Philippines khi Guirado đánh đầu cận thành, bóng chạm chân 1 hậu vệ Timor Leste khiến thủ thành Aderito bất lực.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Philippines còn có thêm 3 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 6-0. Những người lập công lần lượt là Patrick Reichelt, Nyholm và Maranon. Bước sang hiệp 2, Philippines chơi có phần chùng xuống nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 7-0. Kết quả này cũng chính thức khiến Timor Leste trở thành đội đầu tiên bị loại ở AFF Cup 2021.

Nhận định Timor Leste vs Philippines

Thua 2 trận liên tiếp, Timor Leste gần như chắc chắn sẽ bị loại sau vòng bảng AFF Cup 2021. Tuy nhiên, đối đầu Philippines sẽ là cơ hội để đội bóng nhỏ bé này giành được điểm số lịch sử bởi Timor Leste toàn thua trong tất cả các trận đấu mà họ tham dự ở AFF Cup.

myanmar1
Timor Leste không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở AFF Cup 2021

Với Philippines, họ cũng buộc phải giành 3 điểm khi đã để thua đội chủ nhà Singapore ở lượt đấu trước. Chỉ có chiến thắng mới giúp Philippines nuôi hy vọng giành quyền vào chơi ở bán kết.

Trận Timor Leste vs Philippines đá mấy giờ, kênh nào?

Trận đấu giữa Timor Leste vs Philippines sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 16h30 ngày 9/12 trên các kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam và trên kênh Youtube chính thức của NEXT Media.

Những độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua fanpage NEXT Sports hoặc F5 bài viết để cập nhật link xem trực tiếp trên Techz.vn. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

VIỆT NAM – MALAYSIA: THƯỚC ĐO VỀ THỰC LỰC VÀ THAM VỌNG CỦA ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH AFF CUP

 

Trận đấu tại AFF Cup 2021 bị tố bán độ, ĐT Việt Nam nguy cơ thành cựu vương vì đối thủ bắt tay nhau?

(Techz.vn) Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Lào ở AFF Cup 2021 mới đây đã bất ngờ bị tố có dàn xếp tỷ số. Điều này đặt ra nghi vấn về việc các đối thủ 'bắt tay nhau' để loại ĐT Việt Nam?