Giải trí

Tin tối 8/12: Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được fan tặng vàng; Nam Em công khai 'con đầu lòng'

Tin tối 8/12: Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được fan tặng vàng; Nam Em công khai 'con đầu lòng'

 

Được fan liên tục tặng vàng, Hồ Văn Cường có phản ứng khiến không ai ngờ tới

Mới đây trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ video liên quan tới Hồ Văn Cường. Theo đó trong lúc nam ca sĩ đang hát thì có một vị khán giả lớn tuổi bất ngờ lên sân khấu. Người này muốn tặng quà bằng vàng cho Hồ Văn Cường. Trước hành động này Hồ Văn Cường có một chút ngần ngại và chưa biết đáp lại tình của khán giả ra sao. Nữ khán giả đã bày tỏ: "Do kiếp trước mang nợ nên kiếp này trả lại". Nghe vậy, Hồ Văn Cường dí dỏm đáp: "Hèn chi, kiếp trước do giàu quá nên kiếp này con nghèo dễ sợ".

Không chỉ dừng lại ở món quà bằng vàng, người hâm mộ này tiếp tục đưa ra những món quà giá trị khác, nói là người thân bạn bè gửi tặng nam ca sĩ. Trước tình huống bất ngờ, Hồ Văn Cường khéo léo từ chối nhận quà để tiếp tục phần trình diễn của mình.

"Cô đứng đây một hồi lại lòi thêm cục vàng nữa, con chóng mặt lắm. Con hẹn cô lát nữa gặp sau chương trình, còn giờ thì con phải tiếp tục hát nhé", Hồ Văn Cường nói.

Xem chi tiết tại đây. 

Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', dân mạng đồng loạt gửi lời khen ngợi

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em hạnh phúc báo tin vui tới khán giả: 

"Đứa con đầu tiên của nhà N.E.Queen Entertainment mà tui ngày đêm sinh nở.

Thật sự tự hào khi nhìn thấy Queen đang bùng lên mạnh mẽ và thiêu đốt baby that why I feel……… 

Cháy quá cháy rồi Queen ơi….

Có công mài sắc có ngày nên Queen…

Tự hào my idol.

Queen Queen Queen Queen Queen". 

Theo đó, nữ ca sĩ có nghệ danh Queen trực thuộc công ty quản lý N.E.Queen Entertainment do Nam Em thành lập vừa tham gia chương trình The Heroes 2022 Thần Tượng Đối Thần Tượng. Cô nàng đã có phần trình diễn vô cùng xuất sắc với bản Mashup Waiting For You và Ngày Chưa Giông Bão, khoe trọn giọng hát đầy kỹ thuật nhưng cũng có màu sắc riêng vô cùng lôi cuốn. Queen chính là giọng ca đầu tiên mà Nam Em nâng đỡ nên người đẹp 1996 không giấu nổi cảm xúc phấn khích khi chứng kiến "gà cưng" tỏa sáng trên sân khấu. 

Xem chi tiết tại đây. 

Hương Giang tỏa sáng khi diện áo dài cam rực rỡ, làm khách mời VIP của Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái

Trưa 8/12, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc làm khách mời VIP của Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan tham gia vào sự kiện "Ao Dai Meet Thai Silk" diễn ra tại xứ sở chùa Vàng. "Nữ hoàng chuyển giới" tự hào khoe với khán giả: 

Hương Giang làm khách mời VIP của Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan

"Khi Áo Dài gặp Lụa Thái!

Đêm qua thực sự là một đêm đáng nhớ khi Giang là khách mời VIP của Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan tham gia sự kiện 'Ao Dai Meet Thai Silk', và với chủ đề này Giang đã lựa chọn mặc một chiếc áo dài đậm chất Việt được may bằng chất liệu vải đặc trưng của trang phục truyền thống Thái Lan, đính kết tỉ mỉ xuất hiện chỉn chu trong sự kiện quan trọng, sự kết hợp giữa Áo Dài với lối make up đậm chất Thái". 

Xem chi tiết tại đây.

Giữa lúc được netizen ‘đẩy thuyền’ với Thùy Chi, Song Luân có chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm

Mới đây, tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới về các sản phẩm thư giãn tinh thần vừa qua, Song Luân đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm. Cụ thể, anh thừa nhận bản thân mải làm việc lo kinh tế nên độc thân suốt 4 năm qua. 

“Đây là một bước tiến quan trọng trong cuộc đời của con thưa cô. Tại vì con phải có kinh tế thì con mới dám có người yêu. Phụ nữ là không được khổ ạ nên con phải cố gắng có đủ kinh tế để cho phụ nữ, người yêu của con trong tương lai được đầy đủ trong cuộc sống”Song Luân cho hay.

Giua-luc-duoc-netizen-day-thuyen-voi-thuy-chi-song-luan-co-chia-se-thu-vi-ve-chuyen-tinh-cam

Đến hiện tại, sau khi có được chỗ đứng nhất định trong giới showbiz Việt, Song Luân mong muốn tìm được nửa kia để xây dựng tổ ấm riêng. Vào 11/2022, anh hạnh phúc chia sẻ với khán giả về bản thiết kế ngôi nhà mới của mình.

Xem chi tiết tại đây. 

Hương Giang ‘vén màn’ con người và tính cách thật của Hoa hậu Thiên Ân

Mới đây Hương Giang đã có dịp gặp mặt dàn người đẹp của nhà Sen Vàng, trong đó có Hoa hậu Thiên Ân và nhiều nàng Á hậu, Hoa hậu khác. Được biết đây là lần đầu tiên cả hai có dịp gặp mặt nhau ngoài đời, cô cũng vô cùng ấn tượng với tính cách thật thà của nàng Hậu Thiên Ân.

“Mình chưa tiếp xúc với em Thiên Ân bao giờ nhưng hôm nay bị ấn tượng quá ngoan và lễ phép. Em đứng từ xa thấy mình ho, ốm em lại hỏi mình có sao không sau đó chạy đi kiếm kẹo ngậm cho mình dù đã gần giờ diễn rồi, dễ thương”, Hương Giang chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây. 

Thực hư tin H'Hen Niê sắp lên xe hoa

Mới đây, trên Facebook cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ email nhận được từ một cửa hàng váy cưới kèm nội dung: “S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn”.

Thuc-hu-tin-hhen-nie-sap-len-xe-hoa

Theo đó, H’Hen Niê vô cùng bất ngờ khi bị hiểu nhầm sắp cưới chồng. Trên thực tế, cô vẫn đang tất bật với công việc nên việc lên xe hoa năm nay là điều không thể.

Xem chi tiết tại đây. 

Gặp sự cố đến phát khóc, Quỳnh Kool lo lắng khi báo tình hình của  'con gái màn ảnh' 

Mới đây, vào đêm ngày 8.12, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã có bài viết trên trang cá nhân, chia sẻ sự cố khi cắt tóc ở tiệm. Nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh VTV đã cho biết cô vô cùng suy sụp, thậm chí là khóc vài tiếng sau khi cô bị một thợ cắt hỏng tóc mái.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Chuyện giờ mới kể. Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé tiệm tóc nhờ tỉa bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy là cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo anh ấy kĩ rồi. Ấy thế mà anh ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng".

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 8/12: Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', Ngọc Trinh diện trang phục lưới khoe trọn vòng 3

(Techz.vn) - Tin sao Việt 8/12: Ngọc Trinh diện trang phục lưới khoe trọn vòng 3 trước ống kính, Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', dân mạng đồng loạt gửi lời khen ngợi, Khách tham dự show của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ mãn nhãn mà còn được quà mang về…