Giải trí

Giám đốc điều hành Hook Entertainment bị SBS News tung bằng chứng ra lệnh cho nhân viên làm điều này

Giám đốc điều hành Hook Entertainment bị SBS News tung bằng chứng ra lệnh cho nhân viên làm điều này

Theo một báo cáo độc quyền của SBS News vào ngày 8 tháng 12, Giám đốc điều hành Kwon Jin Young của Hook Entertainment có thể đã tham gia vào hoạt động đáng ngờ liên quan đến việc sử dụng thuốc theo toa. 

SBS News đưa tin rằng một nhân viên của Hook Entertainment đã phụ trách lấy thuốc theo toa cho Kwon Jin Young từ tháng 6 năm 2022 đến tháng 6 năm 2022 trong 2 năm. Các loại thuốc được kê đơn bởi một bệnh viện đại học ở Seoul hoặc bởi một trung tâm phục hồi chức năng gần Bundang, Gyeonggi Pronvice. 

Trên thực tế, hai nhân viên đã tham gia vào các hoạt động như vậy từ năm 2020 đến năm 2022. Mỗi tháng một lần, một nhân viên được cử đến bệnh viện hoặc trung tâm phục hồi chức năng để lấy đơn thuốc của Kwon với tất cả các khoản phí được thanh toán bằng thẻ tín dụng của công ty. 

SBS News đã chỉ ra vào ngày hôm nay rằng sau tháng 2 năm 2020, luật xung quanh việc thu hồi thuốc theo toa ở Hàn Quốc đã được nới lỏng do đại dịch COVID-19, cho phép các cá nhân được chỉ định bởi bệnh nhân điều trị được lấy thuốc theo toa, ngay cả khi họ là không phải gia đình hoặc người chăm sóc. Người ta tin rằng Kwon bắt đầu lợi dụng các hạn chế được nới lỏng vào tháng 6 năm 2020, chỉ định các nhân viên của Hook Entertainment là những người thu hồi đơn thuốc của cô ấy. 

Tuy nhiên sau tháng 11 năm 2021, luật đã được sửa đổi để hạn chế việc thu hồi thuốc hướng thần theo toa do lo ngại về khả năng lạm dụng các loại thuốc đó. SBS News tuyên bố rằng dựa trên các tin nhắn KakaoTalk được trao đổi giữa một nhân viên 'Kim', và Kwon Jin Young, CEO có thể đã vi phạm một số luật liên quan đến thuốc theo toa. 

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, 'Kim' đã gửi một tin nhắn cho Kwon Jin Young có nội dung: "Giám đốc điều hành, tôi đã nhận được đơn thuốc từ bệnh viện đại học vào ngày 20 tháng 12 cho 28 ngày. Hôm nay sẽ là ngày thứ 26 của anh và vì vậy tôi tôi không thể yêu cầu nạp thêm thuốc điện tử cho đến thứ Hai tuần sau, ngày 17. Ngoài ra, do các quy tắc sửa đổi nghiêm ngặt liên quan đến thuốc thần kinh, gần đây tôi phát hiện ra rằng việc nạp thuốc thần kinh điện tử là không được phép. Tôi xin lỗi vì đã không xác nhận trước những vấn đề này. Tôi sẽ đảm bảo rằng điều này sẽ không xảy ra nữa".

Nếu Kwon Jin Young ra lệnh cho nhân viên lấy lại thuốc hướng thần theo toa sau tháng 11 năm 2021, CEO có thể phải đối mặt với hành vi vi phạm pháp luật. Hơn nữa, theo một người cung cấp thông tin ẩn danh của SBS News, Kwon Jin Young có thể đã tham gia vào hoạt động bất hợp pháp bổ sung bằng cách yêu cầu kê đơn thuốc thần kinh được kê cho người khác. Cũng có những nghi ngờ rằng Kwon Jin Young đã được kê đơn một số loại thuốc bất hợp pháp do Hook Entertainment đã quyên góp một số tiền lớn cho cả bệnh viện đại học và trung tâm phục hồi chức năng kể từ năm 2016. 

Trong khi đó, đại diện pháp lý của Kwon Jin Young hiện đang phủ nhận mọi cáo buộc vi phạm luật kê đơn thuốc bất hợp pháp. Trước đó trong loạt vụ việc đang diễn ra liên quan đến CEO của Hook Entertainment, một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng Kwon Jin Young đã sử dụng tới 42 triệu KRW (~ 32.000 USD) tiền quỹ của công ty để chi trả cho các chi phí y tế của cô.

 

Sao Việt đăng gì 6/12: Hari Won ẩn ý chuyện hôn nhân, Ngọc Trinh hở bạo nội y khi dạo phố

(Techz.vn) Điểm tin mxh sao Việt 6/12: Ngọc Trinh ‘cháy phố’ cùng vest đen nhưng lại để lộ nội y cùng vòng 1 nõn nà. Hari Won ẩn ý phủ nhận rạn nứt hôn nhân, tiết lộ Trấn Thành chấp nhận vợ ‘mê trai’.

Tag:

sao hàn