Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố âm thanh tại Mỹ, kết thúc show không dám nhận tiền cát xê

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố âm thanh tại Mỹ, kết thúc show không dám nhận tiền cát xê

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng Trung Quân Idol và Lady May tại hậu trường 1 show diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ ngại ngùng kể lại câu chuyện không “khớp” với âm thanh do ban nhạc nước ngoài chơi. Mr.Đàm khẳng định âm thanh của các chuyên gia Việt Nam thì hay hơn nhiều.

dam-vinh-hung

Trong bài viết nam ca sĩ cũng cho biết, do không khớp với âm thanh nên không thể hát lên nổi. “Kiên quyết , ko dễ dãi và ko TIN người nước ngoài làm âm thanh nha bạn Hưng! Phải là các chuyên gia âm thanh VN thì hát mới đã và sướng!

Đây là lời khẳng định chắc chắn 100%, âm thanh hay là hát tới sáng cũng được, âm thanh gớm hát 1 bài cũng ko lên nổi. Bị nhiều rồi mà vẫn cứ hy vọng hão huyền! Hát mà nhụt như con cá nụt.....Ko dám nhận tiền luôn! Mà họ lỡ chuyển khoản rồi, cũng khó!Thôi vậy

Tự nhớ mà khắc ghi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-1

Dưới phần bình luận nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người cũng từng “chung cảnh ngộ” với nam ca sĩ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc: “Công nhận luôn a ơi. Em cũng dính mấy vụ Âm thanh rồi”

Diễn viên Tuấn Anh: “Người nước ngoài mà chỉnh âm thanh cho ca sĩ hát thì cực kỳ khó chịu, họ có máy đo, ko khi nào tổng âm lượng quá 110-120dB để bảo vệ an toàn cho tai người nghe. Show Việt phải có người VN chỉnh theo cảm xúc mới hay được á”

“Đại ca nói chuẩn ạ, nghệ sĩ họ hát nhiều hay ít và cảm xúc hay không là nhờ vào âm thanh cả, Vì âm thanh dở làm ảnh hưởng đến cảm xúc ca sĩ tụt mood muốn hát thêm mà nhớ tới âm thanh là hết hứng”

“Âm thanh người nước ngoài thì phải có người VN ngồi kế bên coach cho họ Hưng ơi”…là một số bình luận của khán giả.

Capture 

1

Được biết thời gian này đi chạy show ở các nước, Đàm Vĩnh Hưng dẫn cả con trai Polo đi cùng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc của con trai lên MXH và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi

(Techz.vn) - Sau nhiều năm chờ đợi, bộ phim Đàm Vĩnh Hưng lồng tiếng đã chính thức được ra mắt trên nền tảng phim Netflix.