Giải trí

Phản ứng của chồng diễn viên Lan Phương khi vợ đóng ‘cảnh nóng’ với bạn diễn

Phản ứng của chồng diễn viên Lan Phương khi vợ đóng ‘cảnh nóng’ với bạn diễn

Mới đây diễn viên Lan Phương đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh thân mật của cô và diễn viên Doãn Quốc Đam cùng câu chuyện giữa cô và ông xã về việc tình tứ với bạn diễn thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Theo đó, nữ diễn viên hỏi ông xã suy nghĩ về việc vợ đăng ảnh thân mật với bạn diễn. Sau khi xem bức ảnh, ông xã diễn viên Lan Phương vẫn vô cùng bình tình, thản nhiên trả lời vợ: “Có vấn đề gì không em? Trời ơi, lần trước em còn bị người ta hiếp trên phim mà, dù anh chưa xem đoạn đó, nên ảnh này chẳng có nghĩa lý gì hết”.

lan-phuong

Phản ứng của chồng diễn viên Lan Phương cho thấy được anh rất thông cảm và hiểu công việc của vợ. Là một diễn viên nổi tiếng, quen mặt trên sóng truyền hình việc Lan Phương phải đóng những cảnh nóng, thân mật với bạn diễn là chuyện thường thấy.

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen và ngưỡng mộ chồng của Lan Phương, bởi tìm được người bạn đời thấu hiểu không phải là điều dễ dàng.

Công nhận làm diễn viên phải có ng bạn đời hiểu cơ chị. Chứ như em trước nghĩ là chồng hay người yêu diễn viên mà hôn hít người khác dù trên phyim là không chịu được đâu”

“Chồng chị tin tưởng chị, biết chỉ là nghề nghiệp nên ko bận tâm”

“Một người chồng quá tuyệt vời em à”

“Người chồng tuyệt vời tôn trọng công việc của vợ là đỉnh quá ạ”…

Được biết, Lan Phương và ông xã David Duffy gặp nhau vào tháng 7/2017 tại Hà Nội, khi cô đang quay phim Cả một đời ân oán. Gặp Lan Phương vào buổi tối muộn trong một nhà hàng, thấy diễn viên đáng yêu, xinh đẹp, David đã chủ động làm quen.

chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-5

chong-tay-cao-2m-cua-lan-phuong-1

Ông xã Lan Phương là người gốc Anh, sinh ra tại Úc. Thời điểm gặp vợ, anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. David cầu hôn Lan Phương sau nửa năm hẹn hò. Tháng 5/2018, họ đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

 

Lan Phương phát ngôn không ngờ về Hồng Đăng sau khi nam diễn viên và Hồ Hoài Anh trở về từ TBN

(Techz.vn) - Khi được hỏi về chuyện của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, Lan Phương đã có câu trả lời đầy bất ngờ.