Giải trí

Con trai Cát Phượng không cho mẹ đi thêm bước nữa, lý do gây bất ngờ

Con trai Cát Phượng không cho mẹ đi thêm bước nữa, lý do gây bất ngờ

Mới đây, Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân cuộc trò chuyện cùng với con trai thu hút được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nữ ca sĩ hỏi ý kiến bé Bom vè việc nhờ con đóng vai “người đàn ông trong bóng tối” chụp cùng với cô 1 bộ ảnh cưới để làm kỉ niệm. Đáng chú ý, khi hỏi con trai về chuyện “đi thêm bước nữa”, bé Bom đã ngay lập tức trả lời là không: “Lần trước mẹ cũng hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời không với mẹ, con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là ‘tùy mẹ’. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đường đám cưới nữa, mẹ hãy là người tình.

Mẹ ơi, 1 số ngừoi đàn ông Việt Nam kon thấy khi cưới vợ rồi, người phụ rất khổ lắm Mẹ . vì đàn ông sẽ ko còn iu thương nâng niu như khi còn là Người Tình. Thậm chí muốn chăm sóc bản thân người chồng cũng ko cho”, con trai Cát Phượng chia sẻ.

cat-phuong-3824

Tuy vậy, con trai Cát Phượng vẫn mong mẹ tìm được người đàn ông chân tình, chân thành và yêu thương mẹ thật lòng.

“Con nói thật là con cũng muốn mẹ gặp 1 người đàn ông chân tình, yêu chân thành. Nhỏ tuổi hay lớn tuổi không thành vấn đề, vấn đề là yêu thương mẹ chân thành. Nếu mẹ gặp được người như vậy mẹ cứ mở lòng.

Khi Mẹ 60t -70t mà người  đàn ông đó vẫn còn Ở Lại Bên Cạnh  Mẹ nghĩa là chú đó thương Mẹ thiệt đó Mẹ. Con mong trong đường tình yêu của Mẹ cuối cuộc đời của Mẹ có Kỳ Tích”.

cat-phuong

Những dòng chia sẻ này của Cát Phượng đã khiến không ít khán giả xúc động, nhiều khán giả gửi lời động viên, mong nữ diễn viên sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Cách đây không lâu, Cát Phượng gây tiếc nuối khi tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn sau 10 năm gắn bó bên nhau. Sau chia tay, cả 2 ít nhắc đến nhau trên truyền hình và hạn chế chạm mặt tại các sự kiện.

cat-phuong5-1337

Hiện tại, quay trở về với cuộc sống độc thân, Cát Phượng cũng lên kế hoạch để quay trở lại showbiz trong thời gian tới và mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi

(Techz.vn) - Sau nhiều năm chờ đợi, bộ phim Đàm Vĩnh Hưng lồng tiếng đã chính thức được ra mắt trên nền tảng phim Netflix.