Giải trí

Lưu Hương Giang tận hưởng cuối tuần cùng các con, CĐM thắc mắc sự vắng mặt của Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang tận hưởng cuối tuần cùng các con, CĐM thắc mắc sự vắng mặt của Hồ Hoài Anh

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh 3 mẹ con đi chơi ngày cuối tuần. Có thể thấy nữ ca sĩ cùng các con đang tận hưởng ngày cuối tuần hạnh phúc bên nhau.

luu-huong-giang

Thế nhưng phía dưới phần bình luận, nhiều người thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh. Ngoài những ý kiến cho rằng Hồ Hoài Anh có thể là người chụp ảnh, thì nhiều người đặt câu hỏi “Hồ Hoài Anh đâu?”.

“Không có Hồ Hòai Anh cứ thiếu thiếu thế nào ấy bạn ạ”

“Thích gia đình này đủ bốn người cơ thì tuyệt vời”

“Anh nhà sao rồi chị”

“Biết đâu Hồ Hoài Anh đang chụp hình”…là một số bình luận của khán giả

luu-huong-giang-1

Cũng bởi kể từ sau ồn ào ở Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh khán giả không còn thấy Lưu Hương Giang đăng ảnh đầy đủ gia đình lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng cập nhật mạng xã hội bằng ảnh các con, thậm chí trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây nhất tại Phú Quốc cũng chỉ có 3 mẹ con và mẹ ruột của cô mà không có sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh.

luu-huong-giang-2

Về phía Hồ Hoài Anh, kể từ sau ồn ào đến nay anh cũng hiếm hoi xuất hiện kể cả trên mạng xã hội. Nam nhạc sĩ không hoạt động mạng xã hội cũng như xuất hiện trên truyền hình. Mới đây, theo nguồn tin mới nhất của Zing, Hồ Hoài Anh xuất hiện trong 1 buổi tập luyện cho 1 đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội và anh là giám đốc âm nhạc. Thế nhưng, ngày 3/12 khi phóng viên luên hệ để hỏi về sự trở lại của mình, Hồ Hoài Anh đã trả lời “chưa muốn chia sẻ ở thời điểm hiện tại”.

 

Cuộc sống của Hồ Hoài Anh ra sao sau ồn ào tại Tây Ban Nha

(Techz.vn) Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, ngoài Hồng Đăng thì Hồ Hoài Anh là người cũng được công chúng quan tâm.