Giải trí

Lý Nhã Kỳ đáp trả thẳng thắn netizen khi nhắc đến chuyện lấy chồng báo hiếu cha mẹ

Lý Nhã Kỳ đáp trả thẳng thắn netizen khi nhắc đến chuyện lấy chồng báo hiếu cha mẹ

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh mặt mộc kèm theo dòng trạng thái hé lộ kế hoạch năm tới cùng việc tự thưởng chuyến du lịch 10 nước sau thời gian làm việc vất vả. Nữ diễn viên viết: “Chuẩn bị năng lượng đón 1 năm mới với nhiều kế hoạch trong sự nghiệp của mình. Thưởng cho 1 chuyến đi 10 nước trong tháng 12.Bay thui nào.”

ly-nha-ky

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người phải trầm trồ trước độ chịu chi của Lý Nhã Kỳ khi cô bỏ 1 số tiền lớn để đi du lịch cùng lúc 10 nước. Ngoài ra, nhiều người cũng hài hước trêu đùa nữ diễn viên, đi du lịch để kiếm “chàng rể” mang về cho bố mẹ. Đáng chú ý, trước 1 bình luận kém duyên của 1 netizen, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn đáp trả.

Cụ thể, người này bình luận: “Cuối năm mà đông khách quá. Cái quan trọng nhất của người cgai là lấy một tấm chồng báo hiếu cho cha mẹ. Đi nhiều để làm gì, sống cho mình mình thì quá đơn giản, giá trị bản thân mình trong mắt mọi người mới đáng để nói”, ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đáp trả: “Bớt giảng và khuyên cuộc đời người khác bạn ơi”. Bình luận này của nữ diễn viên đã nhận về hơn 100 lượt tương tác, nhiều người cũng bày tỏ sự không đồng tình trước bình luận kém duyên của vị khán giả này.

ly-nha-ky-1

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là “bà hoàng kim cương” của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng. Ở tuổi 43 nữ diễn viên không chỉ giàu có mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng, kể từ sau khi chia tay mối tình lâu năm, đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn cô đơn lẻ bóng.

viechannel-photos-nala2022nu-chinh-ly-nha-ky-1-16601059622921421745322

Từng tham gia chương trình Người ấy là ai để tìm cho mình nửa kia, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ cô khó mở lòng để đón nhận tình cảm của 1 ai đó. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và mong rằng trong tương lai gần sẽ thấy Lý Nhã Kỳ tìm được 1 nửa của đời mình.

 

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành ‘nàng thơ’ khoe vai trần nõn nà cùng nhan sắc ngọt ngào

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về nhan sắc của bản thân mỗi lần xuất hiện trên MXH.