Giải trí

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành ‘nàng thơ’ khoe vai trần nõn nà cùng nhan sắc ngọt ngào

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành ‘nàng thơ’ khoe vai trần nõn nà cùng nhan sắc ngọt ngào

Là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả Việt, Lý Nhã Kỳ được biết đến là người đẹp thành công trong showbiz. Ngoài công việc hoạt động nghệ thuật thì Lý Nhã Kỳ cùng được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt hoạt động song song. Cô sở hữu khối tài sản kếch xù và hàng loạt bất động sản giàu có.

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nữ diễn viên lựa chọn trang phục thanh thoát với váy hoa màu vàng, để lộ ra bờ vai trắng nõn nà cùng nhan sắc ngọt ngào U40. Chỉ với một chiếc váy đơn giản nhưng Lý Nhã Kỳ đã biết làm nổi bật lên thân hình và nhan sắc đáng ghen tỵ của bản thân.

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ ngày càng nhuận sắc ở tuổi 40, cô không ngần ngại phô bày những điểm quyến rũ trên cơ thể và chọn những trang phục táo bạo. Trước đó nữ nghệ sĩ từng thực hiện một bộ ảnh mang phong cách Ai Cập. Ở độ tuổi U40, hiếm có nữ nghệ sĩ nào vẫn giữ được thần thái, nhan sắc như Lý Nhã Kỳ.

Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút hơn 4 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Khán giả dành cho cô lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng, dường như Lý Nhã Kỳ đã bị thời gian bỏ quên.

Ở độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không tuổi mà nhiều người ao ước. Được biết, để giữ nét đẹp xứng danh “đại mỹ nhân” cùng vóc dáng thon gọn, cân đối như hiện tại, người đẹp sinh năm 1982 chú trọng việc thể thao rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, cô lựa chọn thực đơn khoa học với khẩu phần ăn được lựa chọn từ thực phẩm lành mạnh, chế biến theo kiểu salad giúp đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể.

 

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tin vui trong công việc, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ “tin vui” trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng.