Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tin vui trong công việc, CĐM đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tin vui trong công việc, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng thông báo tin vui đến khán giả. Cụ thể chương trình 7 Nụ Cười Xuân có sự tham gia của Lan Ngọc, Trường Giang, Tiến Luật và một số nghệ sĩ khác đã đạt top 1 trending. "Lâu rồi mới thấy bé Top 1. 7 Nụ Cười Xuân của anh em taaaa. Cảm ơn khán giả luôn yêu thương gia đình 7 Nụ và cả Êkip", nữ diên viên chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải , bài viết của Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên cùng ekip khi đã đạt thành tích khủng với chương trình.

- Chúc mừng chị người yêu

- Chúc mừng chị nha, để hưởng hết niềm vui thì tối nay live đi chị

- Chúc mừng chị Ngọc nha, nhớ giữ gìn sức khỏe đó ạ

- Yêu quá trời yêu rồi chời ơi

- Chúc mừng Chị nha, chúc chị thành công hơn nữa

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Cô được mệnh danh là Ngọc nữ của làng ảnh việt vì có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Lan Ngọc luôn toát lên khí chất sang chảnh và hoàn hảo trước công chúng.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì “tường thành” nhan sắc cùng body quyến rũ. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại khoe mặt mộc của mình đến khán giả. Nữ diễn viên sở hữu làn da căng mịn như tuổi đôi mươi cùng thần thái không chê vào đâu được.

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên quá xa lạ, cô thử thách bản thân ở nhiều bộ phim với phong cách nhân vật khác nhau. Lan Ngọc còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình gameshow nhờ tính cách hài hước và dí dỏm của bản thân.

 

Trường Giang ‘nói thẳng’ về việc bị so sánh với Trấn Thành, khẳng định chắc nịch 1 điều

(Techz.vn) Trường Giang có câu trả lời thẳng thắn về chuyện thường xuyên bị đặt lên ‘bàn cân’ so sánh với Trấn Thành.