Giải trí

Đại diện thông báo Hiền Hồ đã được phép biểu diễn ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng

Đại diện thông báo Hiền Hồ đã được phép biểu diễn ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng

 

Sáng 18/11, trên trang cá nhân của đại diện công ty quản lý Hiền Hồ đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Ca sĩ Hiền Hồ được phép biểu diễn ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng". Cụ thể, người này viết:

Đại diện thông báo Hiền Hồ được phép biểu diễn bản hit sau gần nửa năm mất quyền

"Từ ngày 01/11/2022, Mình - đại diện công ty quản lý ca sĩ Hiền Hồ, cùng anh Nguyễn Tường Huy - đại diện công ty quản lý nhạc sĩ  RIN9, đã thống nhất được thoả thuận pháp lý có thời hạn về việc: Ca sĩ Hiền Hồ được tiếp tục sử dụng ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng với mục đích biểu diễn, trình bày (hát) tác phẩm, ghi âm, ghi hình để sản xuất video ca nhạc, phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến,.v.v.".

Ca khúc này có ý nghĩa to lớn đối với Hiền Hồ

Người đại diện cũng nhấn mạnh rằng ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng là một trong những ca khúc có ý nghĩa vô cùng lớn đối với sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ nên phía công ty mình luôn trân trọng, thiện chí trong việc quản lý và giữ gìn quyền sử dụng ca khúc này cho giọng ca sinh năm 1997.

Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng được Hiền Hồ phát hành tháng 5/2018, nhanh chóng trở nên viral, đồng thời đưa tên tuổi Hiền Hồ lên một tầm cao mới. Không chỉ đánh dấu bước trưởng thành của Hiền Hồ trong sự nghiệp ca hát, cũng như sau 1 năm tham gia cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt 2017, đây còn là ca khúc mở đường cho những bản hit sau này như Em Ngày Xưa Khác Rồi, Đừng Nói Tôi Điên,...

Hiền Hồ trở lại sân khấu hậu ồn ào, chăm chỉ chạy show

Sau khi Hiền Hồ vướng vào scandal tình cảm, nữ ca sĩ đồng thời mất quyền biểu diễn bản hit làm nên tên tuổi của mình do hết hạn hợp đồng tác quyền từ 1/8. Khi đó giám đốc công ty DREAMeR Entertainment Tường Huy cũng lên tiếng nói rõ: "Chỉ có Bảo Uyên hiện được hát ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng. Chúng tôi chưa ký bất kỳ hợp đồng tác quyền với ca sĩ nào khác".

 

Hiền Hồ diện váy bồng bềnh như công chúa, nhan sắc xinh đẹp không tì vết 'gây thương nhớ'

(Techz.vn) Hiền Hồ khiến dân tình bấn loạn khi khoe loạt ảnh sân khấu xinh ngất ngây.