Giải trí

Trường Giang dầm mưa làm ruộng khiến đàn em hốt hoảng, phản can ngăn

Trường Giang dầm mưa làm ruộng khiến đàn em hốt hoảng, phản can ngăn

Làm một danh hài, nam MC đình đám, giàu bậc nhất showbiz nhưng Trường Giang được biết đến với phong cách giản dị, chân chất và nói không với các thú vui xa xỉ. Đáng nói, ông xã Nhã Phương còn giữ thói quen của 1 người nông dân, anh cũng rất yêu thích nấu ăn. 

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ 1 clip ghi lại khoảnh khắc anh đang làm vườn lên kênh TikTok cá nhân của mình. Đáng nói, dù trời mua nặng hạt nhưng nam danh vẫn mắc áo mưa mỏng, đội nóng và quốc đất. Điều này khiến nam diễn viên Duy Khương lo lắng cho đàn anh và khuyên Trường Giang nên vào nhà để không bị bệnh. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn kiên quyết tiếp tục làm việc với lý do là vì mảnh vườn vừa được bón phân. Chứng kiến sự chăm chỉ của đàn anh, Duy Khương liền bất lực nhận xét: "Già mà hay ham làm như mấy người dưới quê vậy á".

Có thể thấy, khi nhìn những hình ảnh này khó ai có thể nghĩ đây chính là 1 nam MC đắt show hàng đầu Việt Nam. Ngoài những lúc lên truyền hình, hình ảnh đời thường của Trường Giang cũng hết sức giản dị. Anh thường xuyên diện áo phông, quần short, đi dép tổ ong vô cùng giản dị. 

Có thói quen này bởi vì Trường Giang đã trải qua thời gian nghèo khó, phải bươn chải từ nhỏ, khó khăn trong từng bữa ăn. "Tôi biết nấu ăn từ hồi nhỏ. Tôi không mò cua, bắt ốc vì không có đồng, chỉ có rừng cao su. Ví dụ, học buổi sáng thì buổi trưa tôi về nấu cơm vì không có mẹ. Ăn cơm xong buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, nhặt những phần dư lại dưới đất hoặc trên những tô bằng sành nhỏ xíu" - Trường Giang từng chia sẻ.

 

Vợ NSND Công Lý khoe tâm thư chồng viết, nội dung vỏn vẹn 3 chữ khiến dân tình ngã ngửa

(Techz.vn) Sau khi NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, vợ trẻ cũng tích cực chia sẻ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc lên MXH nhiều hơn.