Giải trí

Hiền Hồ diện váy bồng bềnh như công chúa, nhan sắc xinh đẹp không tì vết 'gây thương nhớ'

Hiền Hồ diện váy bồng bềnh như công chúa, nhan sắc xinh đẹp không tì vết 'gây thương nhớ'

 

Tái xuất sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ chăm chỉ đi diễn trở lại, thậm chí còn khá đắt show bất chấp những lời chỉ trích xung quanh. Mới đây, trên trang fanpage Facebook, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng đã đăng tải loạt ảnh sân khấu vô cùng xinh đẹp. 

hienho-3
hienho-5
hienho-6
Hiền Hồ đẹp phát sáng trên sân khấu

Hiền Hồ diện đầm màu hồng nude với thiết kế chân váy bồng bềnh, tóc để dài ngang vai, uốn xoăn lơi cực kì nữ tính. Không cần vương miện hay trang sức lấp lánh, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn nổi bần bật trên sân khấu nhờ vẻ đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa thứ thiệt. Rõ ràng nhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương, đi đến đâu cũng chiếm trọn spotlight.

hienho-2
hienho-4

Trước đó, Hiền Hồ vốn được mệnh danh là "búp bê sống" của Vbiz nhờ vẻ đẹp trong sáng, thân hình mảnh mai với tỉ lệ "chuẩn không cần chỉnh". Thời điểm chưa dính scandal, nữ ca sĩ chuộng phong cách thời trang cá tính cùng mái tóc ngắn từng một thời là "thương hiệu" không lẫn vào đâu của cô nàng. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như người đẹp 25 tuổi dần chuộng phong cách nữ tính với đầm bồng bềnh và để tóc dài. Dù với phong cách nào thì giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng vẫn xinh đẹp không còn gì để bàn cãi. 

Nhan sắc Hiền Hồ ngày một lên hương

Hiền Hồ từng phải dừng hoạt động nghệ thuật khi một loạt ảnh nữ ca sĩ thân mật với một doanh nhân đã có gia đình bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội hồi tháng 3/2022. Trước sự phẫn nộ, chỉ trích của công chúng, sự quay lưng của người hâm mộ, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã phải lên tiếng nhận sai khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Sau nửa năm ở ẩn, cô nàng quyết định hoạt động nghệ thuật trở lại, tiếp tục gửi lời xin lỗi những người liên quan, khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình, đồng thời mong nhận được sự thông cảm, bao dung từ phía mọi người. Về phía công chúng, chuyện có tha thứ cho Hiền Hồ hay không thì có lẽ còn phụ thuộc và quá nhiều yếu tố. Như hiện tại thì thật khó để nữ ca sĩ có thể tìm lại hào quang như thời đỉnh cao của mình.

 

Vợ NSND Công Lý khoe tâm thư chồng viết, nội dung vỏn vẹn 3 chữ khiến dân tình ngã ngửa

(Techz.vn) Sau khi NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, vợ trẻ cũng tích cực chia sẻ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc lên MXH nhiều hơn.