Giải trí

Trường Giang từng ‘nói thẳng’ về việc bị so sánh với Trấn Thành, khẳng định chắc nịch 1 điều

Trường Giang từng ‘nói thẳng’ về việc bị so sánh với Trấn Thành, khẳng định chắc nịch 1 điều

Trường Giang Trấn Thành được xem là bộ đôi nghệ sĩ đình đám và toàn năng trong showbiz Việt. Cả hai đều tần suất hoạt động nghệ thuật thường xuyên trên truyền hình, đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Đặc biệt hơn cả, Trường Giang và Trấn Thành có nhiều điểm chung khi có xuất phát điểm là nghệ sĩ hài, sau đó lấn sân làm MC dẫn chương trình, từng tham gia phim ảnh và đều có cơ nghiệp kinh doanh về ăn uống phát đạt. Chính vì nguyên nhân này mà Trường Giang và Trấn Thành không ít lần bị đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Mới đây, việc này lại một lần nữa gây sốt trở lại trên các mạng xã hội, và bài phỏng vấn với Trường Giang từ 1 năm trước về vấn đề này nhận được sự quan tâm trở lại.

Cụ thể, vào tháng 11 năm ngoái, khi được hỏi về việc liên tục bị khán giả so sánh với Trấn Thành giữa lúc anh thay thế chồng của Hari Won trong 1 chương trình thực tế, Trường Giang đã đưa ra câu trả lời hết sức thẳng thắn. Nam danh hài khẳng định mỗi người có một thế mạnh riêng và bản thân còn nhiều khuyết điểm, cần phải học hỏi nhiều.

“Cho tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở, chấp nhận! Ai nói Trường Giang có nét nghiêm , cảm ơn! Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý! Có người chê, cũng có người khen, cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành. Em nói luôn là từ trước đến giờ Trường Giang và Trấn Thành lúc nào cũng bị so sánh với nhau. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành có sức mạnh lăn lộn, còn em yếu lắm, em chỉ chọt qua chọt lại cho vui thôi" ,Trường Giang thẳng thắn đề cập đến chuyện so sánh với Trấn Thành.

Nam danh hài gốc Quảng Nam còn không ngại dành lời khen “có cánh” cho người đồng nghiệp. Anh cho rằng Trấn Thành là người rất thông minh, không chỉ khéo léo trong ăn nói mà còn có đầu óc khi tham gia bất kì chương trình.

“Mọi người ơi, Thành là người vô cùng thông minh. Thông minh về MC, thông minh về diễn hài và cả điện ảnh nữa. Em còn lâu mới bằng Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Em phải học rất nhiều từ Thành, nhất là công việc MC. Nếu quý vị để ý thì gần đây khi em dẫn chương trình em đã nói chuyện tròn vành rõ chữ hơn, dám nhìn thẳng vào ánh mắt mọi người. Đó là em học từ Trấn Thành!".

Những chia sẻ của Trường Giang lập tức nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán gia. Mọi người cho rằng mỗi nghệ sĩ đều có “màu sắc” riêng, vì thế việc so sánh là khá khập khiễng. Điều quan trọng là họ hiểu rõ ưu thế của bản thân là gì và lựa chọn gameshow phù hợp.

Gần đây, Trường Giang được nhiều khán giả ủng hộ khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm".

Trong gameshow, Trường Giang thể hiện trách nhiệm của một anh lớn, lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc từng chút cho những người em. Anh được các nghệ sĩ khác ưu ái gọi là "anh già" vì tính tình lo trước lo sau.

 

Tin sáng 18/11: Tình trạng hiện tại Siu Black, Trần My báo tin vui sau khi hầu tòa với Trang Nemo

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng ngày 18/11. Tình trạng của Siu Black sau ồn ào vỡ nợ, tiết lộ cát-xê hiện tại gây chú ý. Vừa hầu tòa với Trang Nemo, hot girl Trần My ‘tưng bừng’ thông báo tin vui lớn.