Giải trí

Vừa hầu tòa với Trang Nemo, hot girl Trần My ‘tưng bừng’ thông báo tin vui lớn

Vừa hầu tòa với Trang Nemo, hot girl Trần My ‘tưng bừng’ thông báo tin vui lớn

Gần 10 tháng trôi qua, vụ “tương tác vật lý” giữa Trang Nemo Trần My vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình. Mới đây nhất, cả hai cùng những người liên quan phải hầu tòa xét xử vụ việc gây rối trật tự xã hội này.

Đáng chú ý, sau khi từ tòa trở về, Trần My lập tức có động thái mới, phấn khởi khoe “tin vui”. Cụ thể, người đẹp khoe tài khoản TikTok có tích xanh. Cô nàng còn hào hứng khi số lượng người theo dõi cán mốc 700 nghìn người.

Đáng nói, chỉ vài giờ trước đó, nàng hot girl livestream này còn đang ngồi trên toà với vẻ mặt lo lắng, căng thẳng. Được biết, cô cùng với Trang Nemo và những người liên quan vừa phải hầu toà để xét xử vụ việc từng gây sốt mạng xã hội đầu tháng 1/2022.

Khác với Trần My, Trang Nemo lại không thể vui vẻ sau phiên toà. Chia sẻ trên trang cá nhân, hot mom này viết: "Bất kể hôm nay có tồi tệ đến mấy, bạn ơi xin cũng đừng tuyệt vọng. Dừng lại một chút cũng được, đi chậm một chút cũng không sao, miễn là bạn vẫn còn đặt niềm tin vào chính mình... Cuộc đời này chỉ có duy nhất một lần để sống, nhưng sống như thế nào là do bạn quyết định”.

Đến nay, vụ việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân tình. Sau phiên toà, mọi động thái của Trang Nemo, Trần My... được vô cùng được dư luận quan tâm. Nhiều người cũng rất mong chờ được biết quyết định của hội đồng xét xử vào ngày 23/11 tới.  

 

Trần My nói thẳng chuyện Trang Nemo xin lỗi, tiết lộ sự thật đằng sau

(Techz.vn) Hot girl Trần My đã có những chia sẻ về những vấn đề đằng sau sau khi tham gia phiên tòa xét xử vụ án liên quan đến vụ ẩu đả của Trang Nemo.