Giải trí

Bảo Thy lên tiếng phủ nhận thông tin giải nghệ gây xôn xao thời gian qua

Bảo Thy lên tiếng phủ nhận thông tin giải nghệ gây xôn xao thời gian qua

Kể từ sau khi lập gia đình và có ít hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của Bảo Thy vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ khán giả. Cô dành phần lớn thời gian cho kinh doanh và chăm sóc ông xã cũng như gia đình. Chính vì vậy mà thời gian Bảo Thy hoạt động nghệ thuật không nhiều dẫn tới nhiều người tưởng lầm cô đã lùi về phía sau sân khấu và giải nghệ.

Trước những đồn đoán gây xôn xao mạng xã hội, mới đây Bảo Thy đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, có một khán giả đã để lại câu hỏi rằng: "Chị không đi hát nữa hả chị, giải nghệ luôn hả, không thấy chị đi diễn nữa?".

Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ: "Thật ra thì em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của cái show nào mà nó phù hợp với mình thôi".

Cô cũng chia sẻ lý do bản thân không còn biểu diễn ở các quán bar, club như trước: "Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn. Chị đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian tới khi mà em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc đó cũng hi vọng em và mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như suốt bao năm qua".

Bảo Thy cũng tiết lộ đôi chút về kế hoạch sắp tới của bản thân. Theo đó cô đang cố gắng khi em bé đã cứng cáp hơn sẽ tiếp tục hoàn thành album vol.3. Nữ ca sĩ mong muốn vẫn nhận được tình cảm và sự ủng hộ của toàn bộ khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua.

 

Diễn viên Hữu Tin bị truy tố, tiết lộ khung hình phạt tù

(Techz.vn) Bị can Trần Hữu Tín bị truy tố ra TAND quận 8 về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, khung hình phạt tù cũng được tiết lộ.