Smart Phone - Điện thoại

ASUS ra mắt phiên bản ROG Phone 6 Diablo Immortal

ASUS ra mắt phiên bản ROG Phone 6 Diablo Immortal

ASUS đã công bố dòng ROG Phone 6 với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 vào tháng 7 trước khi phát hành phiên bản Dimensity 9000+ trong dòng ROG Phone 6D vào tháng 10. Sau đó, ASUS tiếp tục tung ra phiên bản ROG Phone 6 Batman và hiện tại, tập đoàn điện tử Đài Loan đang hợp tác với Blizzard Entertainment để trình làng phiên bản ROG Phone 6 Diablo Immortal.

ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition mang logo Aura RGB độc quyền với đồ họa Diablo Immortal và lớp hoàn thiện mờ Hellfire Red ở mặt sau. ASUS đã mở rộng khả năng tùy chỉnh cho phần mềm, mang đến các chủ đề Diablo độc quyền, các biểu tượng, hoạt ảnh và hiệu ứng âm thanh. Điện thoại đi kèm chipset Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 cùng RAM 16GB LPDDR5 và dung lượng lưu trữ 512GB.

ROG Phone 6 Diablo Immortal được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt, trông giống như Khối lập phương Horadic, hẳn đã quen thuộc với fan dòng game này. Bên trong là chiếc hộp màu đỏ nhỏ hơn có hình giống như một vật phẩm huyền thoại trong trò chơi – mảnh vỡ Worldstone.

Có một cuộn bản đồ đặc biệt của Sanctuary World cũng như một ngọn đuốc ánh sáng của vua Fahir. Người mua cũng nhận được một ốp lưng Shield Blessing Aero Case phiên bản giới hạn và một công cụ đầy SIM mang biểu tượng Diablo rất đặc biệt.

ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition sẽ được mở bán chính thức từ ngày mai (19/11) tại các cửa hàng ASUS Online và các đại lý đối tác. Giá bán cụ thể sẽ được công bố khi hãng mở đơn đặt hàng.

 

Mở hộp, chiêm ngưỡng phiên bản Batman Edition giới hạn của ASUS ROG Phone 6D

(Techz.vn) Ngoài dòng ASUS ROG Phone 6D, ASUS cũng ra mắt các phiên bản Batman Edition đặc biệt với những cải tiến đậm chất “siêu anh hùng”.