Tư vấn A-Z

Top 10 điện thoại Android hiệu năng mạnh nhất tháng 10/2022, điện thoại chơi Game thống trị

Top 10 điện thoại Android hiệu năng mạnh nhất tháng 10/2022, điện thoại chơi Game thống trị

Danh sách điện thoại Android hiệu năng mạnh nhất tháng 10 không thay đổi nhiều so với những tháng trước. Hầu hết top 10 trong danh sách điện thoại hàng đầu đều là thiết bị chạy trên nền tảng chip Snapdragon 8+. Trong khi ROG 6 với chip Dimensity Supreme Edition, đứng đầu danh sách tháng trước đã bay khỏi danh sách này. Điều này được giải thích là máy hoạt động hiệu quả nhưng số lượng phát hành trên thị trường hiện tại không cao lắm.

Vị trí số 1: ROG Phone 6

Điểm trung bình: 1.117.077

Điện thoại chơi game luôn nổi bật về cấu hình, hiệu năng và điểm số chạy nên không có gì ngạc nhiên khi ROG Phone 6 đứng ở vị trí đầu tiên lần này. Điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Trên thực tế, Snapdragon 8+ Gen 1 lẽ ra có thể hoạt động tốt hơn nhưng nó đủ ấn tượng khi đạt hơn 1,1 triệu điểm, cũng là con số thể hiện hiệu năng tốt nhất của các điện thoại flagship ở thời điểm hiện tại.

Chiếc điện thoại này duy trì những nét thiết kế của những chiếc điện thoại ROG trước đây với những ưu điểm như nút ảo, màn hình tốc độ làm tươi cực cao và dung lượng pin lớn nên được dân mê game yêu thích.

Vị trí số 2: ROG Phone 6 Pro

Điểm trung bình: 1.116.637

Điểm trung bình của ROG Phone 6 Pro thấp hơn đáng ngạc nhiên so với ROG Phone 6. Chúng tôi đã kiểm tra dữ liệu hậu trường của AnTuTu và mặc dù điểm cao nhất của ROG Phone 6 Pro cao hơn, nhưng điểm trung bình thực sự cao hơn cho ROG Phone 6. Sự khác biệt chính giữa hai loại này là ở điểm số GPU và MEM, cả hai đều cao hơn một chút so với ROG Phone 6 Pro, hiện chưa rõ lý do.

Vị trí số 3: Xiaomi 12T Pro

Điểm trung bình: 1.061.590

Cuối cùng chúng ta cũng thấy một chiếc điện thoại không chơi game được xếp hạng trong top 3 của danh sách. Là chiếc điện thoại thứ hai có camera 200 megapixel, Xiaomi 12T Pro sở hữu cấu hình đỉnh cao về mọi mặt. Nó có một chiếc điện thoại với máy ảnh tuyệt vời và được trang bị một trong những bộ vi xử lý mạnh nhất hiện có trên Android: Snapdragon 8+. Máy được tích hợp viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Về ngoại hình, Xiaomi 12T Pro có thiết kế màn hình thẳng với tỷ lệ màn hình so với thân máy tổng thể tốt. Mặt sau của thiết bị áp dụng thiết kế của dòng Xiaomi 12, đặc biệt là thiết kế của mô-đun camera sau về cơ bản giống với dòng này, với thiết kế ba camera ma trận và được phân tách bằng các đường kẻ để tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn.

7 vị trí còn lại

Đối với những vị trí còn lại tiếp tục là những smartphone gaming. Từ vị trí thứ 4 đến vị trí thứ 6 đều đạt hơn 1 triệu điểm Antutu Benchmark trong đó có vivo X80 nổi bật với chip Dimensity 9000.Trong khi đó bốn thứ hạng cuối cùng đạt điểm thấp dưới 1 triệu.

 

Bảng giá iPhone mới nhất tháng 11, iPhone 14 vẫn cao, iPhone 11 và iPhone 12 giảm hấp dẫn

(Techz.vn) Bước sang tháng 11, giá iPhone vẫn tiếp tục duy trì đà giảm mạnh đối với những dòng iPhone cũ như iPhone 11, iPhone 12 trong khi iPhone 13 và đặc biệt là iPhone 14 vẫn duy trì giá bán cao.