Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 15/11: vivo ra mắt V25 Pro, giá iPhone 14 Pro Max và Galaxy A73 5G mới nhất

Tin công nghệ trưa 15/11: vivo ra mắt V25 Pro, giá iPhone 14 Pro Max và Galaxy A73 5G mới nhất

vivo ra mắt V25 Pro: smartphone quay chụp dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh, hiệu năng nâng cấp mạnh mẽ

Thuộc phân khúc tầm trung, phiên bản Pro lần đầu tiên xuất hiện trên dòng V25 Series mang đến một sự lựa chọn tinh tế và đẳng cấp hơn bao giờ hết cho người dùng khi được thừa hưởng trọn vẹn hiệu nặng mạnh mẽ, thuật toán chụp hình, hệ thống camera đỉnh cao đi cùng dòng chữ bảo chứng Professional Photography chỉ có ở dòng X flagship đình đám. 

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 14 Pro Max mới nhất tháng 11, giảm nhẹ do nguồn cung đã dồi dào

Sau hơn một tháng mở bán chính hãng tại Việt Nam, giờ đây, iPhone 14 Pro Max hiện đã không còn gặp phải tình trạng cháy hàng như hồi cuối tháng 10.

Xem chi tiết tại đây

iQOO 11 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật: Chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình 6,78 inch

Cuộc đua của những thiết bị muốn là người đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 sắp ra mắt của Qualcomm ngày càng gay cấn. iQOO – thương hiệu phụ của vivo cũng muốn tham gia cuộc đụa này với iQOO 11 Pro.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy A73 5G mới nhất tháng 11, giảm sâu chạm đáy, vừng chắc ngôi vua Android tầm trung

Samsung Galaxy A73 5G là phiên bản thay thế của Galaxy A52s với màn hình lớn hơn. Về cơ bản đây là chiếc smartphone tầm trung sát với dòng sản phẩm cao cấp nhất của Samsung. Cuối tháng 10, giá bán Galaxy A73 5G bắt đầu có biến động theo chiều hướng tăng.

Xem chi tiết tại đây

Giá Nokia T20 tháng 11, giảm cả triệu, tiếp tục là ông vua giá rẻ trong làng Android

Nokia T20 đánh dấu việc Nokia trở lại thị trường máy tính bảng. Với cấu hình vừa đủ, giá bán không quá đắt và thương hiệu Nokia còn in đậm trong tâm trí người dùng, Nokia T20 rất dễ dàng nhận được sự quan tâm lớn. Trong tháng 11/2022, Nokia T20 là một trong những chiếc máy tính bảng hấp dẫn nhất ở tầm giá dưới 5 triệu đồng. 

Xem chi tiết tại đây

Google Pixel Fold lộ diện thiết kế, sẽ có giá bán ngang ngửa Galaxy Z Fold 4

Điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Google đã xuất hiện với nhiều tin đồn từ khá lâu, dưới nhiều tên khác nhau. Theo rò rỉ mới nhất, nó sẽ được gọi là Pixel Fold.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá Galaxy S22 chỉ từ 15,6 triệu trong tháng 11

(Techz.vn) Giữa tháng 11, giá Galaxy S22 tiếp tục giảm kịch sàn, chỉ còn từ 15,6 triệu “hấp dẫn” khách Việt với ưu đãi không thể tốt hơn.