Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngay trên sàn diễn, nét sượng sùng hiện rõ trên gương mặt.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố ngay trên sàn diễn, nét sượng sùng hiện rõ trên gương mặt.

Tối qua 3/12, Đỗ Thị Hà cùng dàn chân dài đình đám đã trình diễn trong 1 show diễn thời trang tại TP.HCM. Hoa hậu Việt Nam 2020 catwalk cùng với Hoa hậu Lương Thùy Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Đáng chú ý, khi đang trình diễn cùng những chú mèo trên tay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gặp phải sự cố khi chú mèo “không nghe lời” cô, dần tuột khỏi tay và chạy mất.

do-thi-ha-04

do-thi-ha-02

do-thi-ha-03

Khoảnh khắc đó khiến Đỗ Thị Hà ngượng ngùng giữa đám đông. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng trấn tĩnh và tiếp tục di chuyển vào khu vực hậu trường.

Sau đêm diễn, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ hình ảnh cánh tay bị trầy xước trên mạng xã hội. Có thể thấy, trong lúc cố gắng giữ chú mèo, Đỗ Thị Hà đã vô tình bị “hoàng thượng” cào trầy tay. “Hoàng thượng hôm nay đẹp nhưng hơi bướng nha", chân dài Thanh Hóa hóm hỉnh viết kèm.

do-thi-ha-01

Không chỉ Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh mặc dù không để tuột mất chú thú cưng nhưng cũng bị rất nhiều vết trầy trên tay. Trên trang cá nhân, Lương Thùy Linh cũng chia sẻ: “Nhỏ bạn diễn chung hôm nay thích mình quá hay sao mà đánh dấu chủ quyền lên mình”. Nàng hậu cũng cho biết cô được ê kip đưa cho thuốc bôi chống dại: “Đã bôi thuốc rồi mọi người đừng lo nha. Theo như lời ê kip thì đây là thuốc chống dại”, Lương Thùy Linh chia sẻ.

do-thi-ha-06

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sẽ trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2022, lộ diện vào ngày 23/12.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tin để mặt mộc tại buổi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam 2022

(Techz.vn) Tại cho đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 26/11 tại TP.HCM, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi ‘rũ bỏ’ toàn bộ phấn son khoe diện mạo xinh đẹp, cuốn hút.