Giải trí

Con trai Lê Dương Bảo Lâm vào viện, CĐM sốt sắng hỏi han

Con trai Lê Dương Bảo Lâm vào viện, CĐM sốt sắng hỏi han

Tối qua, Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi thông báo con trai phải vào viện vì vết tiêm phòng sưng phồng. Nam diễn viên động viên vợ cố gắng để chăm con:

“Cha sơ hở là hát ... con sơ hở là vô viện ...chị 3 vô còn liếc nên cô y tá làm nhẹ còn con hiền quá cô y tá cũng làm nhẹ con nha ... dấu chít ngừa của con sao mà nó sưng hoài làm con khó chịu lắm. Quỳnh Quỳnh cố lên”.

Le-duong-bao-lam

Dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ sự lo lắng khi không có mặt ở nhà và đăng cận cảnh vết tiêm sưng đỏ của con trai.

le-duong-bao-lam-2

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự xót xa và gửi lời động viên mong con trai Lê Dương Bảo Lâm mau chóng khỏe lại.

Được biết, ngày 3/8, bà xã Quỳnh Quỳnh của Lê Dương Bảo Lâm đã hạ sinh con trai thứ 3. Chia sẻ về cảm xúc khi con trai chào đời, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự: “Con trai à, có gia đình con sẽ hiểu được cảm giác này. Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con. Nhưng sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn, vì tình yêu của ba đối với con càng lớn thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la thế nào. Thương em, Quỳnh Quỳnh!".

le-duong-bao-lam-3

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, đoạt quán quân Cười xuyên Việt 2015, là nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Nam. Năm 2017, anh kết hôn cùng diễn viên Quỳnh Quỳnh (tên thật Quỳnh Anh) sau bảy năm yêu. Quỳnh Quỳnh kém nam diễn viên ba tuổi, được chồng nhận xét tháo vát, đảm đang. Trước khi con trai thứ ba chào đời, vợ chồng diễn viên có hai con gái: Bảo Nhi (bốn tuổi) và Bảo Ngọc (hai tuổi). Lê Dương Bảo Lâm nói anh lấy gia đình làm động lực, luôn nỗ lực trong sự nghiệp để lo chu toàn cho vợ con.

 

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bỏ xa Trấn Thành trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH tháng 10

(Techz.vn) Sau khi biết được kết quả BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH tháng 10, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui đến với khán giả.