Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh cùng ‘tình mới’ bào tin vui, khán giả dành ‘cơn mưa’ lời khen

Triệu Lệ Dĩnh cùng ‘tình mới’ bào tin vui, khán giả dành ‘cơn mưa’ lời khen

Sau thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh “gây bão” với bộ phim Gió Thổi Bán Hạ. Trong phim mới, cô đóng cặp với Lý Quang Khiết, cặp đôi vừa báo tin vui khi phim Gió Thổi Bán Hạ phá mốc nhiệt độ 10.000, trở thành phim chiếu đài đạt thành tích này nhanh nhất iQIYI trong năm nay.

Gió Thổi Bán Hạ là dự án được kỳ vọng sẽ đánh dấu sự chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh, củng cố địa vị của mỹ nhân họ Triệu ở mảng phim ảnh Cbiz. Phim nhận được “cơn mưa” lời khen sau khi lên sóng nhờ nội dung chân thật, được đầu tư tỉ mỉ cùng diễn xuất chắc tay của Triệu Lệ Dĩnh - Lý Quang Khiết cùng dàn cast phụ.

vuot-duong-mich-phim-cua-trieu-le-dinh-duoc-cong-nhan-hay-nhat-dspl

Bên cạnh đó, phim còn không dùng bộ lọc khiến làn da nữ chính được thể hiện một cách chân thật nhất giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt khán giả. Sau thời gian lên sóng, phim đạt nhiều thành tích nổi bật, lần lượt phá các mốc nhiệt độ, chỉ số nhân vật cũng thường xuyên đạt No 1.

duong-mich

Sức hút của "Gió thổi Bán Hạ" cũng được chứng minh qua rating phim trên đài Chiết Giang là 0.6294% (cao nhất đạt 0.7292%), rating trên đài Giang Tô đạt 0.3397% (cao nhất đạt 0.4467%). Đây là mức rating khá tốt với một bộ phim nặng chính kịch như "Gió thổi bán hạ".

vuot-duong-mich-phim-cua-trieu-le-dinh-duoc-cong-nhan-hay-nhat-dspl-1

Trên các diễn đàn bàn luận phim, ngoài những lời chúc mừng cho đứa con tinh thần mới của Triệu Lệ Dĩnh. Không chỉ được lòng khán giả, phim còn được giới chuyên môn khen ngợi. Biên kịch "Thương Lan Quyết" - bộ phim vừa phát sóng cách đây không lâu và tạo hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả - nhận xét phim của Triệu Lệ Dĩnh rằng: "Đây là bộ phim Hoa ngữ hay nhất năm nay, quay phim, kịch bản, diễn viên, trang phục, makeup, đạo cụ tất cả đều tuyệt vời".

 

Dương Mịch xác nhận có ‘chồng’ mới sau khi chia tay Lưu Khải Uy

(Techz.vn) - Chuyện tình cảm của Dương Mịch nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.