Giải trí

Nghệ sĩ Quang Thắng hé lộ hậu trường Táo Quân 2023, CĐM háo hức mong chờ

Nghệ sĩ Quang Thắng hé lộ hậu trường Táo Quân 2023, CĐM háo hức mong chờ

Thấy “Táo Quân” là thấy Tết là câu nói nhiều người vẫn nói với nhau vào dịp cuối năm. Táo Quân dường như đã trở thành “món ăn” tinh thần với mọi nhà vào dịp tết đến xuân về.

Mới đây, nghệ sĩ Quang Thắng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hậu trường của chương trình Táo Quân 2023 thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, trong ảnh 4 nghệ sĩ gồm NSND Tự Long, Vân Dung, Chí Trung và Quang Thắng vui vẻ check in hậu trường cùng dòng trạng thái: “Đến hẹn lại lên”.

tao-quan-2023

Dưới phần bình luận, loạt khán giả háo hức mong chờ sự xuất hiện của các nghệ sĩ, đáng chú ý, nhiều người cũng thắc mắc sự thiếu vắng của nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý: “Đến hẹn lại lên rồi quá tuyệt vời dàn diễn viên hài”, “Qúa tuyệt vời luôn ạ”, “Thấy mùi tết rồi háo hức quá”, “Anh ơi, cô Đẩu đâu rồi”, “Không còn Công Lý với Xuân Bắc nữa rồi”…là một số bình luận của khán giả.

Trước đó, bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý thủ vai đồng thời vắng mặt trong chương trình Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý không được đảm bảo. Thời điểm đó, không chỉ khán giả cảm thấy tiếc nuối, NSƯT Xuân Bắc cũng thú nhận anh có cảm xúc đặc biệt.

xuan-bac-4351

Tuy nhiên, trong chương trình “Gặp nhau cuối năm  2023” NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc được xác nhận sẽ trở lại trong dịp kỷ niệm 20 năm lên sóng.

tao-quan-2023-2

Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ đã nhận được thông báo của ê-kíp Táo quân 2023. Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc nên nam nghệ sĩ chưa thể nói trước được điều gì. “Tôi rất muốn tham gia Táo quân 2023 và sẽ cố gắng sắp xếp”, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết. Trong khi đó, vợ Công Lý xác nhận, nam nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2023.

 

Từng lên Táo Quân, 2 con trai nhà NSƯT Xuân Bắc thay đổi đến ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từng xuất hiện trên truyền hình cùng bố, hai người con trai Xuân Bắc giờ đây đã có sự lột xác đến ngỡ ngàng.