Giải trí

Nhìn Hoài Lâm mà netizen cứ ngỡ Đạt G, giống nhau như ‘2 giọt nước’

Nhìn Hoài Lâm mà netizen cứ ngỡ Đạt G, giống nhau như ‘2 giọt nước’

Mới đây, Hoài Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thay đổi diện mạo 180 độ. Theo đó, nam ca sĩ thay đổi kiểu tóc đồng thời đổi luôn màu tóc đen thành bạch kim và vẩy light thêm phần tóc đen tạo nét cực kì cá tính.

hoai-lam-3

Đáng chú ý, netizen nhanh chóng phát hiện ra điểm trùng hợp giữa Hoài Lâm và Đạt G bởi trước đó giọng ca “Bánh mì không” cũng đã từng để kiểu tóc tương tự. Nhiều netizen còn ghép hình ảnh của cả 2 để so sánh:

“Chỉ là trùng hợp thôi mà nhưng sao giống nhau quá trời”

“Giống nhau như 2 anh em vậy đó, ngỡ ngàng luôn”

“Nhìn như này ai chẳng bảo hai anh em, kiểu tóc này hợp quá anh Lâm ơi”…

hoai-lam

Dù hiện tại trải qua nhiều biến cố, ngoại hình Hoài Lâm “xuống sắc” nhiều so với trước, thế nhưng anh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

hoai-lam-2

Trước đó, Cindy Lư – vợ cũ Hoài Lâm xác nhận hẹn hò với Đạt G. Thời điểm đó, nam ca sĩ vừa mới chia tay Du Uyên sau nhiều năm yêu đương.

datg

Chính vì thế, Cindy Lư vướng ồn ào là người thứ ba trong chuyện tình cảm của Đạt G và Du Uyên. Cindy Lư đã lên tiếng về vấn đề này: "Bản thân tôi chưa bao giờ giành bất kỳ đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người. Ba mẹ tôi chia tay cũng vì người thứ 3, tôi cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên thà chết chứ không làm người thứ 3. Tôi chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước".

 

Diệp Lâm Anh hé lộ tình trạng hiện tại sau khi suy sụp vì phán quyết của tòa về việc ly hôn

(Techz.vn) - Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ tình hình hiện tại nhận được sự quan tâm của công chúng.