Giải trí

Tin tối 7/2: Mr.Đàm hé lộ tổn thất sau vụ từ thiện, ẩn ý nhắc CEO Đại Nam, góc khuất về Phi Nhung

Tin tối 7/2: Mr.Đàm hé lộ tổn thất sau vụ từ thiện, ẩn ý nhắc CEO Đại Nam, góc khuất về Phi Nhung

CĐM cảm kích khi MC Quyền Linh bỏ tiền túi 'cứu giúp' người nghèo, Hoài Linh lại bị mang ra so sánh

Chương trình Tình Trăm Năm được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh tới nay đã lên sóng được một năm. Tập đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, Quyền Linh và ê kíp chương trình bất ngờ đến thăm lại gia đình chú Út.

Trong số lên sóng năm ngoái, vì đau lòng trước tình cảnh của cô chú Út, Quyền Linh hứa chắc chắn sẽ giúp cô chú về mặt kinh tế để không phải dãi nắng dầm mưa kiếm từng bữa ăn qua ngày. Nam MC đã giữ đúng lời hứa khi quay trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ dịch, anh cũng chính là người trực tiếp triển khai xây dựng một tiệm tạp hóa nhỏ tại đây bằng chính tiền túi của mình.

hao2424

Được biết Quyền Linh còn bỏ tiền ra để mua hàng hóa ban đầu cho cô chú, hình ảnh MC Quyền Linh trực tiếp lấp đầy kệ hàng khiến khán giả cực kì xúc động. Nam MC còn góp thêm 10 triệu để cô chú có thêm vốn nhập hàng hóa. Ngoài ra anh còn hỗ trợ thêm tiền cho anh Phong (con út của gia đình) có tiền làm ăn.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét thẳng về Nhã Phương, nói gì chuyện bà xã Trường Giang bị tố chảnh chọe?

Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều lần hợp tác với Nhã Phương. Vì thế cô hiểu cả tính cách lẫn phong cách diễn của người đồng nghiệp bằng tuổi này.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-4

Hậu tin đồn ‘làm rể’ nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hành động bất ngờ, CĐM réo tên ‘họa mi tóc nâu’

Cách đây ít giờ, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh trên Facebook thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bức hình hội ngộ bên gia đình dịp năm mới. Nam diễn viên vui vẻ viết: “Gia đình của Bình. Chúc cả nhà trở lại với công việc và học hành tốt nhé". Đây cũng là bài đăng thứ 2 của Mai Tài Phến sau khi bị "team qua đường" quay lại khoảnh khắc xuất hiện bên ngoài nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng.

mai-tai-phen

Bên dưới bức hình mới nhất này, người hâm mộ ngay lập tức "réo gọi" tên nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nhiều netizen để lại bình luận hỏi nam diễn viên chuyện đưa "chị đẹp" về quê nhà ăn Tết. Ngoài ra, người hâm mộ còn cho rằng bức hình này trống vắng vì thiếu mất Mỹ Tâm. Từ sau khi mạng xã hội ngập tràn hình ảnh Mai Tài Phến về quê nhà Mỹ Tâm ăn Tết, netizen liền đặc biệt chú ý mọi động thái của cặp đôi này.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber

Những tình tiết trong bộ phim “Hẻm cụt” của Trấn Thành không hiểu vô tình hay cố ý mà khiến dư luận nhớ đến CEO Đại Nam và những người đã công kích nam MC trước đó.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-3

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ tổn thất nặng nề, ẩn ý nhắc đến CEO Đại Nam

Khi được hỏi về những bài học sau những biến cố vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết: “Bài học lớn nhất tôi học được là sự bình tĩnh và thận trọng… Nhưng sau chuyện này tôi nghĩ mình phải thận trọng hơn trong cách làm. Và tôi đã quyết định không quyên góp gì nữa hết, tôi sẽ làm bằng tiền cá nhân tôi và của anh chị em thân thiết. Một khi đã kêu gọi quyên góp, cần phải có cách tổ chức chuyên nghiệp hơn, tôi thấy mình không phù hợp nên chỉ cá nhân tôi làm thôi"...

mr-dam-9

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn ẩn ý nhắc tới một nhân vật, người mà anh cho là khơi nguồn mọi lùm xùm. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết:  “Nguyên nhân là từ những livestream của một nhân vật mà chắc các bạn cũng biết là ai đó đã khơi nguồn cho mọi lùm xùm. Người ta tự do livestream ngày này qua tháng nọ mà không ai làm gì được. Mặc cho thông tin đó có sai đi chăng nữa thì không ai chấn chỉnh người ta, làm gì người ta. Vậy dần dần khán giả đều tin những gì người ta nói là đúng, rồi cứ thóa mạ nghệ sĩ. Giờ có làm gì thì khán giả cũng sẽ nghi ngờ, mà khi lòng tốt, cái tâm từ thiện bị nghi ngờ là ăn cướp, ăn chặn, trục lợi thì điều đó thật sự đáng buồn và tổn thương”.

Xem chi tiết tại đây

Người quen hé lộ góc khuất về Phi Nhung, cách dạy dỗ các con nuôi khiến nhiều người phải giật mình

Việc nhận nuôi nhiều trẻ em dĩ nhiên không hề đơn giản. Bên cạnh chăm sóc về vật chất, Phi Nhung còn phải dạy dỗ các con thành người.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 7/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố muối mặt, Trấn Thành ‘cà khịa’ CEO Đại Nam và 1 YouTuber?

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 7/2: Vừa bị CEO Đại Nam 'truy đuổi' đến tận Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng gặp tiếp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn; Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đau đớn báo tin tang sự; Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber.