Giải trí

Tin tối 28/10: Lệ Quyên đóng vai ác dạy con;Tình chị em Ngọc Trinh-Diệu Nhi

Tin tối 28/10: Lệ Quyên đóng vai ác dạy con;Tình chị em Ngọc Trinh-Diệu Nhi

 

Lệ Quyên tiết lộ luôn là người đóng 'vai ác' trong lúc dạy dỗ con

Lệ Quyên nổi tiếng là bà mẹ dạy con khéo léo, cương nhu vừa phải. Chính vì vậy, quý tử của cô là bé Anthony – Kỳ Anh vô cùng ngoan ngoãn và ngày càng giỏi giang.

Mới đây nhất, trên Instagram của mình, “nữ hoàng phòng trà” đã gửi tâm thư đến quý tử. Cô cho biết vì nghề nghiệp phải thường xuyên đi xa nhưng nhờ đó, cô tập cho con trai tính tự lập, không nhõng nhẽo như nhiều đứa trẻ cùng trang lứa.

Xem chi tiết tại đây. 

Tình chị em thân thiết giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau 5 năm gắn bó

Mỗi khi nhắc đến Ngọc Trinh và Diệu Nhi, khán giả lại bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình chị em thân thiết, gắn bó. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, cả hai còn đồng hành cùng nhau ở cuộc sống đời thường.

Tinh-chi-em-than-thiet-giua-ngoc-trinh-va-dieu-nhi-sau-5-nam-gan-bo

Được biết, Ngọc Trinh quen biết Diệu Nhi kể từ khi đóng chung phim Vu Quy Đại Náo. Đối với “Nữ hoàng nội y”, cô luôn tận tình chia sẻ với Diệu Nhi về phong cách ăn mặc, trang điểm và cách cư xử sao cho được lòng mọi người.

Xem chi tiết tại đây. 

Cậu út Leon nhà Hà Hồ vô cùng đáng yêu tại hậu trường chụp ảnh sinh nhật 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip hậu trường chụp ảnh mừng sinh nhật 2 tuoir của cặp song sinh Leon – Lisa khiến CĐM thích thú. Trong đoạn clip, Leon mặc trang phục áo sơ mi – quần jeans rất bảnh bao. Khác với vẻ tinh nghịch, hài hước hàng ngày, Leon trong video này khá “điềm đạm”. Cậu bé liên tục nở những nụ cười tủm tỉm, thoải mái diễn những nét cực đáng yêu trước ống kính.

leon

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả vô cùng thích thú, dành lời khen chi cậu út Leon. Có thể thấy, càng lớn Leon càng chững chạc và điềm đạm, khác hẳn những biểu cảm tinh nghịch, nhí nhố trước đây. Nếu như vào sinh nhật 1 tuổi, cậu bé khiến nhiều người thích thú với những biểu cảm “mè nheo” thì bây giờ, Leon đã nghe lời bố mẹ và biết cách hợp tác với nhiếp ảnh khi chụp hình hơn. Đặc biệt, không cần phải để bố mẹ hướng dẫn quá nhiều, cậu út nhà Hà Hồ còn tự biết “tạo dáng” và thoải mái nô đùa với đạo cụ.

Xem chi tiết tại đây. 

Nhan sắc của Phan Như Thảo ngày càng thăng hạng theo thời gian

Trên trang cá nhân của Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh hậu trường phim Nghi thức cấm. Được biết bộ phim được quay tại Malaysia 7 năm trước và điều khiến khán giả bất ngờ là nhan sắc của Phan Như Thảo thời điểm đó. Cô được nhận xét là kém sắc và có làn da nâu hơn so với hiện tại.

Khoảng thời gian này Phan Như Thảo tập trung cho hoạt động diễn xuất, làm người mẫu, nên làn da ngăm, cân nặng chỉ chạm mốc 52kg. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi vốn có nước da trắng nhưng do lăn xả trên phim trường nên chuyển thành da ngăm. Có lẽ cũng nhờ vậy, tôi được mời vào vai một cô gái Malaysia".

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ chồng NSND Công Lý xuất ngoại 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà - đã đăng tải khoảnh khắc cùng ông xã đi Nhật Bản kèm caption đầy hào hứng: "Xấu quá nên cùng đeo khẩu trang chụp ảnh!".

Kể từ khi gặp biến cố về sức khỏe, đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của hai vợ chồng "Bắc Đẩu". Có thể thấy, nhờ sự chăm sóc tận tình của y bác sĩ và bà xã, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã hồi phục nhanh chóng. Dưới phần bình luận, netizens chung vui với hạnh phúc của vợ chồng anh: "Ôi, nhìn mà mừng cho gia đình em quá! Chúc hai vợ chồng chuyến đi vui vẻ!", "Nắm tay thật chặt đi qua bão giông", "Cảm phục người vợ như chị luôn, chúc chú sức khoẻ và những điều tốt đẹp sau chuyến đi này nhé", "Nắm tay nhau đi khắp Nhật Bản là có thật"...

Xem chi tiết tại đây. 

Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi trực tiếp về tin đồn can thiệp ‘dao kéo’

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu được ban tổ chức cuộc thi cùng fan hâm mộ đánh giá cao về sắc vóc lẫn khả năng nói tiếng Anh và ứng xử.

Hoa-hau-ngoc-chau-phan-hoi-truc-tiep-ve-tin-don-can-thiep-dao-keo

Đến hiện tại, tên tuổi của cô ngày càng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh những lời khen, Ngọc Châu vẫn vấp phải một số ý kiến cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến diện mạo ngày càng trở nên gượng gạo, khác lạ.

Xem chi tiết tại đây.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ‘xin vía’ mang bầu sau khi kết hôn với con trai Bầu Hiển

Ngày 23/10 vừa qua, đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều sao Việt đình đám. Kết thúc hôn lễ, MC Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng cô dâu và gửi lời chúc đến đôi vợ chồng trẻ. Đáng chú ý, phần caption Thu Hoài viết: “Đi ăn cưới là nhả vía bầu ngay. Chúc cô My Linh Do trăm năm hạnh phúc và sẽ luôn rạng ngời thế này nhé”.

do-my-linh-3

Đáp lại đàn chị, dưới phần bình luận Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng “xin vía”: "Mong xin vía thành công". MC Thu Hoài cũng vui vẻ hưởng ứng: "Nhả là dính luôn nha". Bình luận này của cả 2 đã khiến không ít khán giả thích thú.

Xem chi tiết tại đây.

 

Red Velvet chuẩn bị comback vào cuối tháng 11

(Techz.vn) Thị trường âm nhạc xứ sở kim chi thêm 'nhộn nhịp' dịp cuối năm 2022 khi có thông tin Red Velvet sẽ comeback vào cuối tháng 11 tới đây.